Review Máy Tính Laptop Hp Pavilion Gaming 15 Core I7 Gen 10

skycongnghe

dịch vụ sửa chữa máy tính, máy in, camera
Máy Tính giá rẻ HP Pavilion Gaming 15 dk1159TX i7 (31J36PA) có hiệu năng đa nhiệm mạnh mẽ với chip Intel Core i7 Gen 10 và card GTX 1650Ti 4GB mang tới trải nghiệm chơi game giải trí, làm việc hoàn hảo.

Chơi game cực đã với cấu hình đầy mạnh mẽ
máy tính xách tay HP sở hữu chip Intel Core i7 10750H thế hệ 10 chuyên dụng cho chơi game giúp tăng hiệu năng đa nhiệm và tốc độ lưu xuất định dạng file video với độ phân giải 4K nhưng vẫn tiết kiệm điện năng đáng kể giúp người dùng thoải mái chiến game với xung nhịp đầy mạnh mẽ từ 2.6 GHz lên đến 5.0 GHz dưới sự giúp đỡ của Turbo Boost.
Ngoài ra, ram 8 GB DDR4 (2 khe) và giúp đỡ ram máy tính tối đa 32 GB mang tới khả năng xử lý tốt các tác vụ microsoft Office cơ bản khi thực hiện việc, có thể bật được trên 20 tab Chrome cùng khi với ứng dụng thiết kế đồ họa mà không sợ máy bị giật, lag.
hp-pavilion-gaming-15-dk1159tx-i7-31j36pa-4.jpg
Với sự kết hợp lý tưởng giữa công nghệ chip xử lý trên với card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650Ti 4GB giúp xử lý hình ảnh game đẹp, Bạn hoàn toàn có thể chơi các game khủng như PUBG, CS:GO, Far Cry 5, Genshin Impact,... Từ mức setting trung bình đến cao và sử dụng tốt các chương trình thiết kế như: Adobe Photoshop, Ai, Premiere,...

hp-pavilion-gaming-15-dk1159tx-i7-31j36pa-5.jpg

Intel Optane 32 GB (H10) được HP trang bị giúp tốc độ kết nối dữ liệu nhanh chóng, phản hồi tức thời và mang tới dung lượng sao lưu lớn hơn nữa mà không cần đến ổ lưu trữ thứ 2.
khởi động trong vài giâys, vận hành máy trơn tru và thỏa sức lưu trữ tài liệu nặng, phim ảnh, hình ảnh hay các tên game yêu thích với ổ đĩa SSD NVMe PCIe có không gian bộ nhớ 512 GB. Ngoài ra, máy vẫn được bổ trợ thêm khe Lắp HDD SATA để tiện nâng cấp ổ đĩa nếu khách hàng có nhu cầu.
hp-pavilion-gaming-15-dk1159tx-i7-31j36pa-6.jpg

Thiết kế cá tính, đậm chất gaming

Chiếc máy tính xách tay này mang kiểu dáng hiện đại và độc đáo với thiết kế bản lề đầy táo bạo, máy có trọng lượng 2.23 kg với độ dày 23.4 mm càng tăng thêm nét mạnh mẽ, vỏ bằng nhựa giúp máy nhẹ nhàng hơn giúp các bạn thuận tiện di chuyển, thỏa sức thực hiện việc và chơi game giải trí mọi khi mọi nơi.
hp-pavilion-gaming-15-dk1159tx-i7-31j36pa-2.jpg

Bàn phím sở hữu nét đặc trưng của laptop gaming với các đường viền phím được trang bị đèn nền phong cách cùng với hành trình phím sâu, tốc độ phản hồi nhanh nhất, độ nảy tốt tạo cảm giác êm tay và thích thú hơn lúc chơi game.
Hệ thống quạt kép tăng cường tính năng tản nhiệt lúc chơi game trong thời gian dài, các lỗ thông hơi ở góc rộng phía sau và các cửa hút gió bổ sung giúp tối đa hóa luồng không khí để tối ưu hóa hiệu suất tổng thể, giữ cho máy luôn mát mẻ trong suốt thời gian sử dụng.
máy tính xách tay HP Pavilion này còn có được hỗ trợ các cổng kết nối thông dụng bao gồm 3 cổng USB 2.0, cổng USB Type - C, HDMI, LAN (RJ45), jack cắm sạc, jack tai nghe,... Thuận tiện truy cập nhanh chóng với các thiết bị ngoại vi khác.
hp-pavilion-gaming-15-dk1159tx-i7-31j36pa-09.jpg

truy cập internet nhanh chóng, ổn định hơn nhờ Wi-Fi 6 AX201 giúp định hướng chùm sóng, ưu tiên truy cập wifi, tránh tình trạng bị cản tín hiệu, mất truy cập hay các vấn đề khác lúc chơi game hay xem phim, nghe nhạc. Bluetooth v5.0 được trang bị thêm giúp truy cập cùng lúc nhiều thiết bị và truyền tải dữ liệu dễ dàng, chính xác.
Lạc vào thế giới game với hình ảnh và âm thanh chân thật

Màn hình 15.6 inchviền mỏng có độ phân giải Full HD (1920 x 1080) mang lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời, rõ nét và chân thật nhất. Bên cạnh đó, Bạn còn có được thưởng thức chất lượng đồ họa của game yêu thích qua màn ảnh ở nhiều hướng với góc nhìn rộng đến 178 độ nhờ tấm nền IPS.
Ngoài ra, màn hình máy tính xách tay còn có được trang bị công nghệ Anti Glare giảm chói mắt, chống bị bóng trên màn hình lúc dùng để thực hiện việc hoặc chơi game dưới ánh sáng gắt và công nghệ LED Backlit giúp màn hình ít nóng, tiết kiệm ít điện năng hơn.
hp-pavilion-gaming-15-dk1159tx-i7-31j36pa-7.jpg

Không chỉ được trải nghiệm hình ảnh thôi mà anh chị còn có được đắm chìm trong không gian âm nhạc tuyệt đỉnh đã được lọc tạp âm bởi công nghệ Bang & Olufsen audio.
hp-pavilion-gaming-15-dk1159tx-i7-31j36pa-8.jpg
laptop HP Pavilion Gaming đầy phong cách với cấu hình đầy mạnh mẽ và chạy mượt mà chương trình cũng như các tên game thị trường, xứng đáng là chiếc máy tính nổi mở để cho các bạn yêu thích và đam mê trải nghiệm game.
 
Back
Bên trên