Review Xe Đạp Địa Hình Giant Atx 860

vammvietnam

Thành viên mới
Bạn đang tìm kiếm một mẫu xe đạp địa hình chất lượng có thể đồng hành cùng bạn chinh phục mọi loại địa hình hãy chọn ngay mẫu xe đạp giant atx 860. Là một mẫu xe đạp địa hình cao cấp tới từ thương hiệu sản xuất xe đạp nổi tiếng giant dễ hiểu khi đây là lựa chọn hàng đầu của hầu hết người tiêu dùng thông thái. Sở hữu thiết kế đẹp ấn tượng phù hợp với cuộc sống hiện đại cùng các linh kiện cao cấp nhất tới từ những nhà cung cấp linh kiện nổi tiếng như shimano, kenda... chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
xe-dap-giant-atx-860-5.jpg

Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và phân tích đặc tính kỹ thuật, trang bị cùng những ưu điểm của mẫu xe đạp này. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và chính xác nhất về mẫu xe đạp này để quyết định có nên mua "em nó" ngay không nhé. Let go !
Những trang bị và tính năng hấp dẫn trên xe đạp giant atx 860
  • Vẫn sử dụng khung sườn hợp kim nhôm giant ALUXX giống như các dòng xe đạp địa hình giant atx trước đây nhưng chúng đã được gia cường với cấu trúc dạng ống dẹt tăng độ bền. Sử dụng sơn nhiệt thay vì sơn nước thông thường giúp xe không bị ăn mòn dù điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Phanh đĩa cơ nhôm tăng hiệu suất phanh, giúp xe đạp thể thao giant atx 860 sử dụng hiệu quả và an toàn ngay cả trên những cung đường lầy lội.
  • Hệ thống truyện động simano 16 tốc độ và tỷ suất truyền lực giúp xe phù hợp với mọi địa hình di chuyển từ đi đường bằng tới leo dốc cao.
  • Hệ thống dây điều khiển được đi âm sườn với các nút cao su giúp ngăn bụi bẩn và nước không bị rơi vào phần khung xe giúp đảm bảo tuổi thọ cho khung xe tối đa.
  • Đặc biệt hệ thống phuộc thép cao cấp hành trình 80cm được tích hợp hệ thống khóa, mở phuộc trực tiếp ngay phần tay lái giat atx 860 giúp người sử dụng điều chỉnh phuộc linh hoạt chuyển đổi từ đi đường bằng sang đi địa hình khác giảm sóc tối đa.
Với mức giá chỉ 13tr bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc xe đạp này tại các đại lý của VAMM, hãy đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để được trải nghiệm, dùng thử và được tư vấn bởi chúng tôi. Nhiểu ưu đãi kích cầu hấp dẫn cho sản phẩm này trong những tháng cuối năm nhanh tay sở hữu ngay mẫu xe đạp này bạn nhé.
 
Back
Bên trên