Nhận Xét Đánh Giá Laptop Dell Gaming G15 Ryzen Edition 5515

skycongnghe

dịch vụ sửa chữa máy tính, máy in, camera
Giới thiệu laptop Dell Gaming G15 Ryzen Edition 5515

Nguồn điện đảm bảo: Trải nghiệm hiệu suất mạnh mẽ cho dù quý khách đang chơi game hay phát trực tuyến nhờ Bộ sửa lỗi di động AMD Ryzen ™ 5000 H-Series.
ed86b8d1-bfd3-4acc-b703-d2ddf83206a5_laptopdell.jpg

Giữ mát: Hệ thống tản nhiệt của Chúng tôi dùng phố ống đồng để tản nhiệt khi nó được kéo qua đầu bàn phím sau đó đáy hệ thống thông qua bốn lỗ thoát khí lớn.
Cải thiện công suất: những cải tiến mới nhất đối với đồ họa tản nhiệt của Chúng tôi mang đến cho hệ thống của quý khách Không gian tản nhiệt để cung cấp nguồn điện dồi dào trong khi vẫn thích ứng với tải hệ thống thay đổi. Điều này cho phép tốc độ đồng hồ duy trì cao hơn trong thời gian dài hơn, đồng thời giữ cho nhiệt độ linh kiện mát hơn.
Bộ nhớ tạo nên tất cả sự khác biệt: Bộ nhớ phổ biến hơn đồng nghĩa với thời gian khởi động nhanh nhất hơn, đồng nghĩa với việc khách hàng rất có thể bắt đầu chơi trò chơi ngay lập tức.
Tốc độ tối đa phía trước: Intel® Wi-Fi 6 AX201 giúp đỡ công nghệ số Wi-Fi 6 2×2, cung cấp tốc độ dữ liệu lên đến 2,4Gbps và tăng dung lượng interner cũng như giúp đỡ Bluetooth® 5.1, để tải lên và tải xuống nhanh nhất, độ trễ tốt và tuổi thọ pin lâu hơn dài.
GIỮ CHO HÌNH ẢNH CỦA người dùng không BỊ GIÁN ĐOẠN

tràn lan bộ nhớ hơn, thú vị hơn: Cạc đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 30 Series được support bởi kiến trúc NVIDIA® Ampere – kiến trúc RTX thế hệ thứ 2 của NVIDIA® – với RT Cores mới, Tensor Cores sau đó những bộ sửa lỗi đa luồng trực tuyến cho thiết kế theo dõi tia trung thực và các tính năng AI tiên tiến. Tuy nhiên, có bộ nhớ chuyên dụng lên đến 6GB GDDR6, bạn khả năng trải nghiệm hành động một cách tuyệt vời có thời gian tải nhanh nhất hơn sau đó hệ thống hoạt động êm ái hơn. Xem sac laptop giá rẻ ở HCM
Thu hút: Tốc độ làm mới nhanh nhất và độ phân giải FHD đảm bảo chơi trò chơi mau lẹ, mượt mà sau đó chi tiết. Chơi trên bảng hiển thị 120Hz tiêu chuẩn có độ sáng 250 nit, gam màu sRGB 100% và thời gian phản hồi 3ms.
ĐƯỢC thiết kế ĐỂ SẴN SÀNG KHI quý khách

công nghệ số trò chơi Shift: Tăng cường sức mạnh cho khách hàng khi việc chơi tro chơi trở nên quan trọng chỉ bằng một sửa bấm nút đơn giản. Trò chơi Shift được Crack bằng cách bấm phím FN + G sau đó Crack chế độ hiệu suất động trong Alienware Command Center bằng biện pháp tối đa hóa tốc độ của quạt để giữ cho hệ thống của quý khách luôn mát mẻ trong khi bộ khắc phục khởi động mạnh hơn.
Âm thanh sống động: Loa kép với Âm thanh 3D nahimic dành cho trò chơi thủ cho phép người dùng nghe rõ mọi kế hoạch tấn công.
Thắp sáng: game rõ ràng trong cài lại ánh sáng yếu với bàn phím với đèn nền RGB 4 vùng tùy chọn có sẵn trong Hot Coral có WASD được điều khiển bởi Alienware Command Center.
Sức mạnh kéo dài: Đừng để việc chơi tro chơi của anh chị chỉ xoay quanh một phích cắm; bây giờ người dùng khả năng sạc mau lẹ hệ thống của chúng ta với pin 56Whr hoặc 86Whr tùy chọn.
ALIENWARE COMMAND CENTER TRÊN DELL G SERIES

trò chơi rẻ hơn: Chúng tôi đã tạo ra phần mềm sáng tạo được đồ họa đặc biệt để cải thiện trải nghiệm chơi game của người dùng, tinh chỉnh tất cả cài mới game sau đó hệ thống của anh chị, giải quyết vấn đề sau đó quản lý thời gian. Xem dịch vụ cai phan mem may tinh tận nơi TPHCM
Hiệu chỉnh những điều khiển của bạn: Giờ đây, người dùng với quyền kiểm soát môi trường phần cứng và Phần mềm của mình. Anh chị ko chỉ có khả năng điều chỉnh phần cứng cho mỗi sau đó mọi trò chơi mà người dùng chơi, khách hàng khả năng cá nhân hóa không gian và thiết lập để làm cho phần mềm của người dùng với giao diện chính xác theo cách anh chị muốn mà không ảnh hưởng đến lối chơi hoặc những vận hành khác của người dùng.
Khoa học thư viện Ace:Giao diện dễ dùng liên kết tất cả những cài đặt mới lại hệ thống khác nhau của anh chị với thư viện game, giúp việc truy cập thông tin game trở nên đơn giản. Bất kể nguồn nào, trung tâm chỉ huy cho phép quý khách dễ dàng truy cập vào các trò chơi của mình và có thể tinh chỉnh Cài đặt cho từng tro chơi. Tạo một hồ sơ tro chơi độc đáo và hồ sơ đó vẫn theo biện pháp khách hàng muốn, bất kể khách hàng khởi chạy ở đâu. Công ty sửa máy tính tại nhà gò vấp & cài win máy tính tận nơi tại HCM
 
Back
Bên trên