Nên Sử Dụng Bếp Chiên Nhúng Điện Hay Bếp Chiên Nhúng Gas Công Nghiệp

Bếp công nghiệp

Thành viên mới
Món chiên nhúng luôn được người tiêu dùng ưa chuộng, nhưng quá trình chế biến tương đối khó, nếu không biết cách sẽ dễ bị văng dầu và thực phẩm bị cháy khét. Ngày nay, nhờ vào công nghệ hiện đại, bếp chiên nhúng gas công nghiệp được ra đời giúp cho quá trình nấu nướng trở nên đơn giản hơn.
Người tiêu dùng vẫn còn nhiều băn khoăn về vấn đề nên sử dụng bếp chiên nhúng dùng gas hay dùng điện. Loại bếp nào sẽ sử dụng tốt hơn và tiết kiệm hơn. Hãy cùng đánh giá chi tiết 2 dòng bếp này qua bài viết sau:
Tìm hiểu về dòng bếp chiên nhúng công nghiệp
Bếp chiên nhúng công nghiệp là thiết bị được thiết kế để chế biến thực phẩm theo phong cách chiên thực phẩm ngập hoàn toàn trong dầu. Tạo nên độ giòn ở phần vỏ và dai bên trong. Thiết bị giúp đầu bếp thực hiện quá trình nấu nướng nhanh chóng, dễ dàng, đảm bảo an toàn và luôn tạo nên những món ăn ngon, chất lượng để phục vụ thực khách.
Trên thị trường, bếp chiên nhúng được chia thành hai loại cơ bản là bếp chiên nhúng sử dụng điện và bếp chiên nhúng hoạt động nhờ vào quá trình biến đổi khí gas. Khách hàng vẫn còn nhiều băn khoăn và không biết lựa chọn loại bếp nào cho nhà bếp của mình. Hãy tìm hiểu về đặc điểm, cách vận hành và những thông tin cơ bản về hai loại bếp để có thể chọn lựa chuẩn xác nhất.
bep-chien-nhung-gas-berjaya-gdf11d-2-ngan_dcbe3611a62742a78da029df5dce4d2f.jpg
Bếp chiên nhúng công nghiệp dùng gas
Nên lựa chọn bếp chiên nhúng gas công nghiệp hay bếp chiên nhúng điện công nghiệp
Việc nên lựa chọn loại bếp nào cho khu bếp cần dựa vào những đặc điểm cơ bản của sản phẩm để nghiên cứu và lựa chọn.
Ưu điểm của bếp chiên nhúng dùng gas và dùng điện
Bếp chiên nhúng điện công nghiệp: loại bếp chiên nhúng sử dụng điện có độ an toàn cao khi sử dụng. Thời gian gia nhiệt nhanh chóng, rút ngắn thời gian làm chín thức ăn.
Bếp chiên nhúng gas công nghiệp: thiết bị sử dụng nguồn nhiên liệu bằng khí gas để cung cấp nhiệt lượng cao làm chín thức ăn. Đối với loại nhiên liệu này có giá thành rẻ hơn so với khi sử dụng điện. Ngoài ra, thiết bị không phụ thuộc vào nguồn điện nên có thể sử dụng tốt kể cả những nơi không có mạng lưới điện hoặc nguồn điện không ổn định, hay gặp sự cố.
Cách chọn bếp chiên nhúng thích hợp
Vì mỗi loại bếp công nghiệp đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, do đó, khách hàng cần dựa vào một số yếu tố sau để chọn lựa thiết bị: nhu cầu sử dụng, quy mô hoạt động, nguồn ngân sách đầu tư, không gian sử dụng,…
Nếu bạn là doanh nghiệp cần có thời gian chế biến thức ăn ngắn, yêu cầu phục vụ khách hàng nhanh chóng, có chi phí đầu tư cao và đặc biệt là có mạng lưới nguồn điện ổn định sẽ thích hợp sử dụng bếp chiên nhúng điện công nghiệp.
Còn đối với bếp chiên nhúng gas công nghiệp sẽ thích hợp với những mô hình bán hàng ngoài trời hoặc những không gian bếp không có đường dẫn điện ổn định. Thiết bị hoạt động nhờ nguồn nhiên liệu bằng gas sẽ giúp khách hàng tiết kiệm nhiên liệu sử dụng hơn so với loại bếp chiên nhúng dùng điện.
cong-dung-cua-bep-chien-tach-dau-18-lit-jbt-18_68d269cd6bd440db81ac8b6be6a595db.jpg
Bếp chiên tách dầu hiện đại
Qua bài viết trên, bạn đọc đã nắm được những thông tin cơ bản về bếp chiên nhúng công nghiệp. Nếu muốn sở hữu bếp chiên nhúng hoặc cần có sự tư vấn về bếp chiên nhúng gas công nghiệp, bếp chiên nhúng sử dụng điện có thể liên hệ đến Thiên Bình Group để được hỗ trợ sớm nhất.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên