Đánh Giá Ghế Tập Tạ Đa Năng Xuki 2017

wikisport

Thành viên mới
Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ sở hữu chiếc ghế tập tạ đa năng ngay tại nhà của mình chưa? Bạn sẽ không phải đến phòng tập mỗi ngày, có thể tập bất cứ lúc nào mà không phải ke đến thời gian.
Tại đây, WikiSport sẽ giới thiệu cho bạn dụng cụ tập thể hình tại nhà vô cùng hiệu quả, được thiết kế dành riêng cho những ai yêu thích tập gym mà không có thời gian đến phòng tập, mơ ước sở hữu body chuẩn đó chính là ghế tập tạ đa năng Xuki 2017 hỗ trợ đa dạng các bài tập, đặc biệt là giá cả cực kỳ tốt so với những mẫu ghế khác.
Điểm nổi bật của ghế tập tạ đa năng Xuki 2017
- Sản phẩm được gia công với các mối hàn, mối nối chắc chắn với khung chính thiết kế chắc chắn với thép hộp 50 x 50mm, dày 1.6mm được sơn tĩnh điện chống rỉ sét, bong tróc. Khung giá đỡ đòn tạ thiết kế đễ dàng điều chỉnh độ cao với 3 mức điều chỉnh, mỗi mức cách nhau 15cm và có ốc xoáy giữ.
- Chất liệu nệm ghế làm bằng da mềm, êm ái. Đặc biệt ghế có thể điều chỉnh độ dốc giúp đa dạng bài tập hơn.
- Hệ thống ròng rọc chắc chắn, thanh kéo xô làm bằng inox chống rỉ, dây kéo tạ làm bằng thép quấn chất liệu tốt, khả năng chịu lực cao hỗ trợ động tác kéo tạ dễ dàng.
- Ghế tập tạ Xuki 2017 hỗ trợ đa dạng các bài tập: nằm đẩy ngực trên, dưới, ngang, tập cơ vai trước, tập cơ vai sau, tập cơ xô, tập cơ bắp chân với động tác đá chân...

ghe-tap-ta-da-nang-xuki-2017-3.jpg

Thông số kỹ thuật ghế tập tạ đa năng Xuki 2017
- Thương hiệu: Xuki
- Sản xuất: Việt Nam
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: Thép hộp, nệm mút da
- Trọng lượng ghế: 25 kg
- Tải trọng tối đa: 200 kg
- Kích thước lắp đặt: 165 x 152 x 200 cm
- Sản phẩm chưa bao gồm tạ và đòn tạ
- Giá bán tham khảo: 1.850.000 VNĐ
>> Tham khảo thêm các sản phẩm ghế tập tạ chính hãng khác tại cửa hàng WikiSport: Tại đây.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên