Bài Đánh Giá Về Máy Tính Bảng Lenovo Tablet A7-50

hoanganh

Thành viên Nghiệp dư
Thành viên BQT
Lenovo đang dần chiếm lĩnh thị trường công nghệ khi đã mua thành công Motorola từ tay Google. Nhưng đó chỉ là một phần của câu chuyện về công nghệ. Khi Samsung giới thiệu bộ 3 sản phẩm tablet Galaxy Tab 4 thì Lenovo cũng không chịu kém cạnh cũng đã cho ra mắt loạt sản phẩm thuộc dòng A-Series có số hiệu là A10-70 HD, A8-50 HD, A7-50 HDvà A7-30.

Đáng chú ý là chiếc Lenovo Tablet A7-50 HD có khả năng kết nối 3G tốc độ cao bên cạnh đó nó còn có khả năng nge gọi, nhắn tin SMS như một chiếc Smartphone. Lenovo A7-50 HD cũng là cách gọi mới mà Lenovo muốn người sử dụng có thể dễ nhớ với từng sản phẩm công nghệ mà Lenovo đưa ra ( A7: thuộc dòng A- Series với màn hình 7inch, như vậy chỉ với việc nhìn qua tên sản phẩm ta có thể biết ngay máy thuộc dòng nào).


So với bản A3000 thì A7-50 HDcó phần mềm mại và tinh tế hơn trong phần thiết kế
Màn hình 7" HD góc nhìn rộng

Lenovo Tablet A7-50 HD đã kế thứa những nét tinh hoa từ người đàn anh A3000 với màn hình 7icnh được nâng cấp lên độ phân giải HD 1280x800. Màn hình 7inch đang rất được ưa chuộng trên thị trường tablet hiện nay với kích thước như thế sẽ đem sự thuận tiện khi sử dụng.

Màn hình của máy được trang bị công nghệ IPS hiện đại đem lại hiệu ứng màu tươi sáng và rực rỡ với 3 mode Standard, Mutimedia, Reading ở mõi mode máy sẽ chọn Option cho màu và độ sáng thích hợp. Với màn hình HD góc nhìn rộng so với đối thủ Samsung Galaxy Tab 3 thì Lenovo A7-50 HD có phần nhỉnh hơn.

Giao diện của Anroid đã được Lenovo tùy chỉnh lại mang lại nét riêng.
Cấu hình mạnh mẽ
Máy được trang bị chíp xử lý tốc độ 1.3 Ghz. Vi xử lý lõi tứ giúp máy có thể chạy video chất lượng cao, tạo ra được những ứng dụng đồ họa ấn tượng mà còn tiết kiệm được điện năng.

Giao diện của Lenovo khá sắc nét và màu sắc khá rực rỡ.
Lenovo A7-50 HD có RAM DDR2 1GB tuy không hấp dẫn lắm nhưng cũng đủ đem lại nhưng trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game hay duyệt web, tốc độ xử lý cực kì ổn định, chạy nhiều chương trình cũng lúc nhưng vẫn không bị delay. Đặc biết Lenovo còn có Smart Side Bar cho bạn cảm thấy tiện lợi khi những ứng dụng thường xuyên sử dụng sẽ được Lenovo sắp xếp vào Smart Side Bar. Còn có thể chọn được các chế độ Standard, Mutimedia, Reading trong thanh menu Smart Side Bar.

Lenovo luôn giữ được những nét đặc biệt cho riêng mõi sản phẩm tablet.
Nhu cầu giải trí trong tầm tay
Lenovo Tablet A7-50 HD cũng giống những chiếc tabet khác trên thị trường, A7-50 HD được trang bị chiếc Camera sau 5MP có khả năng tự động lấy nét (Auto Focus), quay phim với độ phân giải HD 720 (1280x720 pixel). Với nền tảng Anroid 4.2 và bộ ứng dụng DOit sẽ cho bạn dễ dàng chia sẽ hình ảnh, video. Và với SECUREit Ứng dụng này chống các loại virus, tin nhắn rác, các phần mềm có hại đến " dế yêu" của bạn. Ngoài ra nó còn có chức năng chống trộm:thiết bị của bạn sẽ bị khóa lại nếu có ai cố thay đổi sim và không nhập mật khẩu. Nó còn có thể xóa những chương trình nên không cần thiết và xóa cache sẽ tạo nên độ an toàn cho thiết bị của bạn một cách tuyệt đối.
A7-50 HD trang bị một camera 2 MP phía trước hỗ trợ quay video, chụp hình tự sướng với với độ nét HD và cho bạn hình ảnh video call rõ ràng, ấn tượng hơn.

Mặt sau của chiếc Lenovo A7-50 HD được trang bị Camera 5MP.
Bên cạnh những thiết kế nổi bật trên chiếc Lenovo Tablet A7-50 HD là một sản phẩm công nghệ của tương lai với khả năng nge gọi, nhắn tin SMS như chiếc Smartphone ngoài ra chiêc tablet này còn có khả năng kết nối 3G tốc độ cao.

Lenovo A7-50 mang trên mình hệ thống loa kép với hệ thống âm thanh chuẩn Dolby.

Đánh Giá
Điểm sáng dễ nhìn thấy ở Lenovo A7-50 HD là chức năng nghe gọi giống như một chiếc điện thoại,nhắn tin SMS và còn có thời lượng pin khá dài do với các tablet khác nhờ công nghệ tiên tiến mà Lenovo mang lại.
Thông số kĩ thuật của chiếc Lenovo Tablet A7-50:
- Chíp lõi tứ ( xung nhịp 1,3GHz )
- Hệ điều hành: Android 4.2 (sẽ được nâng lên thành 4.4)
- Màn hình 7-inch, độ phân giải HD (1280 x 800)
- Camera sau 5MP, camera trước 2MP
- Kết nối: WiFi 802.11 b/g/n,Wi-Fi hotspot, 3G (một số quốc gia nhất định), Bluetooth 4.0
- Bộ nhớ trong: 16GB, có hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ microSD lên đến 64GB
- RAM 1GB
- Pin 3450mAh

Ưu điểm:

- Màn hình độ phân giải HD cho hình ảnh nét và mịn

- Chíp lõi tứ với xung nhịp 1.3 GHz
- Hệ thống âm thanh chuẩn Dolby
- Thời gian sử dụng pin lâu
- Khả năng nge gọi và nhắn tin, video call
- Thiết kế sang trọng hơn, mỏng nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển

Nhược Điểm:
- Không có đèn flash hỗ trợ.

Theo: congnghe.5giay.vn
 
Back
Bên trên