Cách Chọn Mua Tủ Lạnh Sharp Phù Hợp Nhất Cho Gia Đình

muasamdienmay

Thành viên mới
Sharp là một trong những thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng trên thế giới có nguồn gốc từ Nhật Bản. Tại thị trường Việt Nam, tủ lạnh Sharp gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng bởi chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và đặc biệt là đáp ứng thị hiếu người dùng. Các bạn có thể tìm thấy nhiều chủng loại tủ lạnh Sharp từ tủ lạnh mini, 2 cánh đến dòng side by side cao cấp. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình thì không phải dễ. Do đó, hệ thống Muasamdienmay.vn sẽ giúp bạn tìm được tủ lạnh Sharp ưng ý, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của hộ gia đình, căn hộ nhỏ qua những tư vấn dưới đây.
tu-van-bi-quyet-chon-mua-tu-lanh-sharp-phu-hop-nhat-cho-gia-dinh_dfa34322363441cf99945efe24b6f75b_grande.jpg
1. Chọn tủ lạnh Sharp phù hợp với gia đình dựa trên các tiêu chí

Tủ lạnh Sharp có nhiều điểm ưu việt cùng sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và giá bán. Vì vậy, cần dựa trên điều kiện không gian và nhu cầu sử dụng cá nhân để các bạn lựa chọn sản phẩm. Các bạn có thể dựa trên những bí quyết dưới đây để lựa chọn tủ lạnh Sharp:
Về kiểu dáng, thiết kế
Sharp thường chọn lối thiết kế đơn giản cho những sản phẩm tủ lạnh của mình nhưng vẫn sang trọng và hiện đại, hòa hợp với nội thất trong ngôi nhà của bạn. Tay cầm và khoang chứa được thiết kế và bố trí trí thuận tiện, tạo cảm giác thoải mái khi đóng mở và sử dụng. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng các bạn không phải lo tủ bị gỉ sét vì hầu hết các dòng sản phẩm tủ lạnh Sharp đều có lớp vỏ tủ làm từ chất liệu cao cấp và được phủ lớp sơn tĩnh điện sáng bóng giúp hạn chế bám bẩn và thuận lợi khi vệ sinh. Với ưu điểm này, các bạn có thể an tâm và không cần mất nhiều thời gian để chọn được kiểu dáng, thiết kế ưng ý.
Về dung tích
Nhằm giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, Sharp đã tạo ra các sản phẩm tủ lạnh đa dạng về dung tích phù hợp với số lượng thành viên và nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Vì vậy, các bạn cần dựa trên số lượng người sử dụng, nhu cầu bảo quản thực phẩm,… để đưa ra lựa chọn phù hợp:
● Với tủ có dung tích dưới 150 lít sẽ phù hợp cho gia đình vợ chồng có 2 người và nhu cầu lưu trữ thực phẩm thấp.
tu-van-bi-quyet-chon-mua-tu-lanh-sharp-phu-hop-nhat-cho-gia-dinh-2_94b2acff648e4cceb2d26772194ac46c_grande.jpg
tu-van-bi-quyet-chon-mua-tu-lanh-sharp-phu-hop-nhat-cho-gia-dinh-3_725a7a7509944c09889eb30c4786bc25_grande.jpg

Chọn dung tích tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng
● Với tủ có dung tích 150 đến 300 lít sẽ phù hợp cho gia đình 3 - 5 người.
● Với tủ có dung tích từ 401 đến 550 lít sẽ phù hợp cho gia đình 5 - 7 người.
● Với tủ có dung tích trên 550 lít sẽ phù hợp cho gia đình có trên 7 người hoặc nhu cầu lưu trữ thực phẩm cao.
Về giá bán
Thương hiệu Sharp với mong muốn đưa sản phẩm của mình đến với nhiều khách hàng hơn với những tiện ích vượt trội nên đã không ngừng nghiên cứu và sản xuất ra các loại tủ lạnh ở nhiều mức giá khác nhau, giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc biệt là vừa vặn với điều kiện kinh tế của từng gia đình.
Với những gia đình có điều kiện kinh tế trung bình, các bạn có thể chọn tủ lạnh có giá từ 4 đến 8 triệu, tủ có dung tích khoảng từ 150 đến 280 lít thích hợp với gia đình có ít thành viên.
Với tủ lạnh có giá từ 15 đến 20 triệu thường có dung tích từ 400 đến 550 lít, phù hợp với gia đình có khoảng 3 đến 5 người.
Với tủ lạnh trên 20 triệu thuộc hạng tủ cao cấp, vô cùng hiện đại, kích thước tương đối lớn phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế cao, muốn sở hữu dung tích từ 520 đến 600 lít, thích hợp với những gia đình đông thành viên.
Về công nghệ của tủ lạnh Sharp
Tủ lạnh Sharp được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, khi mua tủ thì các bạn có thể xem xét mặt công nghệ của tủ sao cho phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng,… tủ lạnh Sharp nổi bật với những công nghệ sau:
● Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng tối đa giúp tiết kiệm điện đến 37% so với dòng tủ lạnh thông thường.
tu-van-bi-quyet-chon-mua-tu-lanh-sharp-phu-hop-nhat-cho-gia-dinh-1_18995cbe5362493a9240c27efc77838b_grande.jpg

Chọn tủ có nhiều công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng, bảo quản tốt thực phẩm
● Công nghệ làm lạnh hiện đại có khả năng làm đá nhanh gấp 1.5 lần so với tủ lạnh thông thường, làm đá chỉ trong 1 giờ, tích hợp công nghệ làm lạnh kép, đa chiều giúp thực phẩm tươi hơn, làm lạnh đều hơn.
● Công nghệ Plasmacluster ion tạo ra ion âm và ion dương giúp loại bỏ 99% vi khuẩn và 97% nấm mốc trong không khí, khử mùi hiệu quả và giữ thực phẩm tươi lâu hơn.
● Công nghệ khử mùi Nano Ag+ giúp lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữ không khí cho chúng phát triển trở lại.
2. Một số sản phẩm tủ lạnh Sharp nổi bật cho hộ gia đình, căn hộ nhỏ

Tủ lạnh Sharp luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như về công nghệ, mang đến sự tiện nghi, đẳng cấp và hiện đại. Đây cũng là tiêu chí hàng đầu của nhà sản xuất với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất, có nhiều lựa chọn nhất để phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu của từng gia đình. Trước khi đưa ra sự lựa chọn thì các bạn nên tham khảo gợi ý về một số dòng tủ lạnh Sharp tối ưu cho hộ gia đình như:
● Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX630V-ST (Dung tích 556 lít, 4 cánh) - 15,149,000₫
● Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL (Dung tích 626 lít, 4 cánh) - 15,249,000₫
● Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-BK ( Dung tích 605 lít, 4 cánh) - 21,990,000₫
● Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-DSS ( Dung tích 165 lít, ngăn đá trên) - 4,250,000₫
● Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-SL (Dung tích 165 lít, 2 cánh) - 4,250,000₫
● Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-DS ( Dung tích 253 lít, 2 cánh) - 5,790,000₫

Cần biết cách chọn tủ lạnh Sharp để mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng
3. Điểm đến tin cậy cho khách hàng khi mua tủ lạnh Sharp - Hệ thống Muasamdienmay.vn

Nói về độ tin cậy thì Muasamdienmay.vn là một trong những đơn vị có uy tín, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm điện máy, cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng, giá rẻ. Hơn thế nữa, Muasamdienmay.vn còn cam kết:
- Giao hàng nhanh chóng, chỉ trong 24 giờ
- Đội ngũ thợ đến lắp đặt và kiểm tra kỹ thuật, khả năng vận hành tủ tận nơi
- Chính sách sau bán hàng hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi, bảo hành đến 24 tháng tin cậy
- Hướng dẫn sử dụng chi tiết, cụ thể sau khi lắp đặt.
 
Back
Bên trên