Nồi Cơm Điện Palado Có Thực Sự Tốt - Đáng Để Mua Hay Không?

Gia Dụng Giá Tốt

Thành viên mới
Có nhiều người nói “ Đồ tốt tại người dùng” câu nói này cũng đúng. Tuy nhiên trong một số trường hợp đồ tốt hay không còn phải do chất lượng và thương hiệu sản phẩm đó có thực sự tốt hay không. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu xem Nồi cơm điện Palado tốt bền hay không? Liệu có xứng đáng với đồng tiền mà chúng ta bỏ ra hay không nhé.
  1. Xuất xứ, nguồn gốc
Nồi cơm điện Palado được sản xuất tại Trung Quốc, nhập khẩu từ Hàn Quốc. Không chỉ là đất nước đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp mà đồ gia dụng và công nghệ cũng được đất nước này lựa chọn rất kỹ càng với nhiều tiêu chuẩn cao.
  1. Chất liệu, thông số kỹ thuật
Dung tích: 1.8 lít
Công suất: 900W
Điện áp: 220V~50Hz
Kích thước: 430*315*265 mm
Bảo hành chính hãng: 12 tháng
Chất liệu: Vỏ ngoài làm bằng nhựa PP chịu nhiệt cao cấp được sơn tĩnh điện chống giật, lòng nồi làm bằng nhôm thép hợp kim siêu bền được phủ lớp chống dính nano Hàn Quốc an toàn cho sức khỏe. Khay hấp cũng được làm bằng nhựa PP chịu nhiệt cao, an toàn khi sử dụng.
NOI COM DIEN.png

3. Thiết kế
Nồi cơm điện Hàn Quốc Palado được thiết kế sang trọng, thoạt nhìn qua rất bắt mắt và tinh tế. Phù hợp cho các gia đình hiện đại, thích sự tinh tế và nhẹ nhàng. Dung tích 1,8 lít phù hợp cho các gia đình khoảng 5-6 người.
Công nghệ nấu 3D giúp nhiệt bên trong nồi tỏa đều trong quá trình nấu. Nhiệt được truyền từ dưới lên, từ nắp nồi xuống và từ xung quanh thành nồi nên cơm bên trong đảm bảo độ chín đều và thơm ngon. Nếu ai đang bị ám ảnh bởi những bữa cơm chỗ chín chỗ sống thì hoàn toàn có thể yên tâm vấn đề này rồi nhé.
noi com và noi (1).png


Tiếp đến là phần nắp nồi thiết kế có van hơi vi áp. Bạn đã biết thiết kế thông minh này nhằm mục đích gì chưa, nếu bạn lỡ tay cho hơi nhiều nước thì đừng lo lắng cơm sẽ nhão hay nát nhé. Van hơi này sẽ giúp thoát hơi nước ra bên ngoài. Đảm bảo lượng nước vừa đủ để cơm chín.
Thiết kế bên trong lòng nồi dày 2mm, được làm từ chất liệu nhôm cường lực siêu bền. Bên trong lòng có tráng lớp chống dính nano Hàn Quốc bền, khó bong tróc ngay cả khi bạn cào mạnh vào lòng nồi. Đặc biệt an toàn, thân thiện và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Bảng điều khiển điện tử nhỏ gọn, tiện lợi hiển thị các chế độ và chức năng giúp bạn thao tác dễ dàng. Ngoài công dụng chính là nấu cơm, nồi cơm điện Palado còn có nhiều công năng khác như nấu soup, làm bánh… với bảng hiển thị cài đặt thời gian nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn và thỏa sức sáng tạo các món ăn khác nhau.
  1. Các tính năng vượt trội khác
Bạn sẽ không thể nghĩ việc nấu ăn lại trở nên dễ dàng hơn đến vậy đâu. Bạn muốn tích hợp nồi hầm, nồi nấu chỉ trong một sản phẩm thì nồi cơm điện palado là lựa chọn hoàn hảo
Ngoài cơm, các món có thể chế biến bằng nồi cơm điện Hàn Quốc như: món hầm (sườn hầm, gà hầm, cháo chim bồ câu…), món luộc (thịt luộc, rau luộc…), món hấp (cá hấp, mực hấp, bánh bao hấp…), món đồ (xôi, chè…)…
noi com ghep 4 anh.png
Tiết kiệm thời gian nấu so với các nồi cơm điện thông thường chừng 10 phút. Khả năng giữ nhiệt lâu nên bạn hoàn toàn tiết kiệm được thời gian xới, ghế cơm mà dành thời gian cho việc thực hiện các món ăn khác.
Cơm được nấu từ nồi cơm điện Palado 1.8l thơm ngon, dẻo, vẫn giữ được độ ngọt nguyên chất. Đặc biệt thiết kế lớp chống dính thân thiện giúp bạn loại bỏ lớp cháy sát nồi như các nồi cơm điện thông thường
gửi bài kim anh.png

Toàn bộ những thành phần cấu tạo của nồi cơm Palado đều được làm bằng những chất liệu vô cùng an toàn, thân thiện và không gây độc hại tới sức khỏe con người.
Trên đây là những chia sẻ của mình về nồi cơm điện palado Hàn Quốc. Những bạn nào đã sử dụng nồi này rồi chia sẻ thêm các tính năng cảm nhận khác nha.
 
Back
Bên trên