Giải Đáp Các Thắc Mắc Về Active By Phone

wingiare

Thành viên mới
Rất nhiều người dùng khi thực hiện quá trình activate by phone để để sử dụng key bản quyền Windows và các phần mềm Microsoft đã gặp phải nhiều khó khăn. Vì vậy trong bài viết hôm nay, chúng mình sẽ giải đáp các câu hỏi liên quan đến activate by phone nhé!
Activate by phone là gì?

Activate by phone là thuật ngữ dùng để chỉ quá trình kích hoạt key bản quyền các phần mềm của Microsoft Windows thông qua điện thoại di động. Người dùng có thể áp dụng activate by phone cho key Office bản quyền để sử dụng Visio, Project,…; hay kích hoạt key Win 11 Pro giá rẻ một cách đơn giản và nhanh chóng.
active-by-phone-la-gi-2.jpg
Để hỗ trợ bạn thực hiện quá trình activate (kích hoạt) dễ dàng, dưới đây là lời giải đáp cho một số thắc mắc phổ biến khi activate mà người dùng hay gặp phải.
Tổng hợp câu trả lời các thắc mắc khi activate by phone

1 Sử dụng activate by phone có phải là bản quyền, vĩnh viễn không?

Bạn có thể yên tâm về điều này vì activate by phone chính là bản quyền và kéo dài vĩnh viễn cho người dùng.
microsoft-office.jpg
2 Có thể nâng cấp khi activate by phone không?

Như đã đề cập, activate by phone là bản quyền 100% nên hoàn toàn có thể update liên tục, cập nhật các chỉnh sửa mới mà không lo bị khóa key.
3 Có bắt buộc phải ngắt mạng khi activate by phone không?

Khi nhập key, bạn hãy chú ý ngắt mạng nhé để tránh gặp phải lỗi xuất hiện do nhập nhiều key. Sau khi hoàn thành xong bước nhập key này là có thể kết nối mạng như bình thường trở lại.
4 Có cách nào để kiểm tra tình trạng của activate by phone không?

Người dùng có thể kiểm tra tình trạng key của mình xem có bản quyền và vĩnh viễn không theo hướng dẫn dưới đây:
  • Với Office, Visio và Project: vào phần Account -> nếu thấy hiển thị Product Activated (sản phẩm đã được kích hoạt) thì tức là key phần mềm đã kích hoạt thành công và có hiệu lực vĩnh viễn.
  • Với Windows: tại ô tìm kiếm trong Taskbar, nhập cmd -> gõ lệnh slmgr -xpr -> nếu thấy hiển thị The machine is permanently activated(thiết bị đã được kích hoạt vĩnh viễn) nghĩa là key của bạn bản quyền vĩnh viễn.
    kiem-tra-ban-quyen-windows.jpg
5 Chọn quốc gia nào khi activate by phone?
Với mục chọn đất nước, bạn có thể chọn quốc gia nào tùy ý bởi điều này không ảnh hưởng gì đến quá trình kích hoạt cũng như quá trình sử dụng sau này của bạn.
6 Step 2 ở các máy tính khác nhau có giống nhau không?

Câu trả lời là Không. Step 2 là sự kết hợp của Product Key và phần cứng của máy tính. Vì vậy, dù chung key nhưng vì thông tin phần cứng khác nhau nên các step 2 của các máy tính cũng sẽ khác nhau.
7 Các lỗi thường gặp khi activate by phone và nguyên nhân của chúng?

Một số lỗi bạn sẽ gặp khi activate by phone:

  • Lỗi giới hạn: do không ngắt mạng trong quá trình nhập key và nhập quá nhiều lần.
  • Lỗi not verify/unable to activate: key bị hỏng
  • Lỗi nhập key thất bại: key không tương thích (bản core phải đi với key core, bản retail phải đi với key MSDN retail,…)
Tạm kết

Trên đây là những câu hỏi mà Win Giá Rẻ thường nhận được trong quá trình tư vấn activate by phone cho người dùng. Hy vọng bài viết đã giúp bạn gỡ rối khúc mắc gặp phải khi kích hoạt key.
 
Back
Bên trên