Đánh Giá Bộ Kit Làm Trắng Răng Smilee: Làm Trắng Răng Mà Không Hại Men Răng

9898

Thành viên mới
Smilee là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín nhất tại Việt Nam. Không chỉ được khách hàng trong nước tin dùng, các sản phẩm của Smilee với công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ còn được săn đón tại nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á.
Các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại Hoa Kỳ và đã đạt chuẩn ISO 22716:2007. Đặc biệt, Smilee luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm vừa mang tính trẻ trung vừa an toàn đối với sức khỏe răng miệng của người tiêu dùng.
Bộ sản phẩm làm trắng răng Smilee là một sản phẩm được ra mắt gần đây nhất của Smilee. Chứa các thành phần thiên nhiên lành tính và không gây cảm giác ê buốt cho răng, sản phẩm này đã thực sự gây bão trên thị trường và được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng.
bo-kit-lam-trang-rang-smilee-00.jpg.webp

Sản phẩm được chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế.
B/ Review chi tiết về bộ kit trắng răng Smilee có tốt như lời đồn

1, Bao bì và thiết kế Smilee kit

bo-kit-lam-trang-rang-smilee-01.jpg.webp

Vỏ hộp màu trắng đơn giản và tiện lợi
Bộ sản phẩm làm trắng răng Smilee được thiết kế với tông màu trắng đặc biệt đơn giản. Bộ kit trắng răng Smilee gồm có 3 thành phần đó là 1 khuôn dẻo, 1 đèn LED và 2 ống gel. Tất cả thành phần này đều được gói gọn trong một chiếc hộp hình vuông màu trắng nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng vẫn làm toát lên vẻ trẻ trung và hiện đại của sản phẩm. Bên cạnh đó, hộp đựng còn được thiết kế với nắp đóng từ tính vô cùng tiện lợi giúp người dùng dễ dàng cất vào hộp để bảo quản sau mỗi lần sử dụng.
2, Thành phần có trong bộ làm trắng răng Smilee
bo-kit-lam-trang-rang-smilee-06.jpg.webp

Gel làm trắng răng Smilee được làm từ các thành phần thiên nhiên vô cùng lành tính
Nếu như các sản phẩm có tác dụng làm trắng răng khác trên thị trường chủ yếu sử dụng Peroxide - một chất tẩy trắng nồng độ cao gây hại cho răng thì bộ làm trắng răng Smilee lại được người dùng ưa chuộng bởi thành phần tự nhiên vô cùng lành tính có trong sản phẩm. Tất cả thành phần có trong bộ kit trắng răng Smilee đều có xuất xứ 100% từ thiên nhiên và bổ trợ lẫn nhau. Nhờ đó mang đến cho người tiêu dùng một phương pháp làm trắng răng nhanh chóng, hiệu quả và đặc biệt là an toàn đối với sức khỏe răng miệng.
Thành phần trong gel Smilee được chia làm 2 loại chính như sau:
  • Baking Soda: Đây là thành phần có tác dụng làm trắng chính của bộ kit. Baking Soda là chất làm trắng tự nhiên có khả năng loại bỏ đa số các mảng bám trên răng. Nhờ đó mà sau khoảng một thời gian sử dụng, bạn sẽ sở hữu được hàm răng trắng sáng như mình mong muốn.
  • Các tinh chất từ thiên nhiên như: cúc la mã, lựu, việt quất, lô hội, chanh vừa có tác dụng làm trắng và dịu men răng, vừa giúp khử mùi hôi trong khuôn miệng vô cùng hiệu quả. Do đó khi sử dụng sản phẩm, cảm giác ê buốt răng sẽ hoàn toàn biến mất.
Bên cạnh đó, đèn LED trong bộ kit còn có tác dụng hỗ trợ hoạt tính trong gel, từ đó đẩy nhanh tốc độ làm trắng răng.
3, Công dụng bộ trắng răng Smilee

  • Loại bỏ các mảng bám trên răng
  • Giúp răng trắng sáng tự nhiên
  • Nuôi dưỡng và bảo vệ men răng
Thông thường, thời gian giữ trắng răng trung bình khi sử dụng bộ kit trắng răng Smilee là 6 tháng đến 1 năm. Điều này phụ thuộc vào chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng hàng ngày của người sử dụng.
bo-kit-lam-trang-rang-smilee-04.jpg.webp

Sản phẩm này có hiệu quả làm trắng răng chỉ sau 1 tuần sử dụng
4, Đối tượng sử dụng

Sản phẩm này phù hợp với tất cả những người có mong muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh và đủ 16 tuổi. Trẻ em dưới 16 tuổi có hệ răng chưa hoàn thiện vì thế nên hạn chế sử dụng sản phẩm này. Phụ nữ đang trong thời gian thai kỳ cần tham khảo ý kiến của bác sĩ sản khoa trước khi sử dụng bộ kit trắng răng Smilee .
Do được làm từ các nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn và lành tính nên tất cả loại răng đều sử dụng được em này. Kể cả những người vừa mới tháo niềng răng hoặc men răng yếu vẫn không hề cảm thấy ê buốt trong khi sử dụng.
5, Giá thành
Sản phẩm này hiện đang được bán trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng từ 680.000 đồng đến 800.000 đồng. So với các phương pháp làm trắng răng khác thì đây là mức giá vô cùng hợp lý, đặc biệt phù hợp với túi tiền của khách hàng Việt Nam.
Bạn có thể tìm mua em này chính hãng trên Shopee với giá thành ưu đãi:
6, Cách sử dụng bộ kit trắng răng Smilee
Sở dĩ được nhiều bạn trẻ săn đón đến thế là bởi em này có cách sử dụng vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần làm theo 4 bước mỗi ngày trong khoảng 20 phút là bạn đã có thể nhận thấy sự khác biệt sau 1 tuần sử dụng sản phẩm liên tục:
Bước 1: Gắn khuôn vào đèn LED
Bước 2: Bôi gel làm trắng Smilee vào khuôn
Bước 3: Ngậm khuôn, đồng thời bật đèn LED trong 20 phút.
Bước 4: Chờ đến khi đèn tắt, tháo khuôn và súc miệng lại với nước sạch.
bo-kit-lam-trang-rang-smilee-03.jpg.webp

Sử dụng bộ làm trắng răng Smilee 20 phút mỗi ngày để đạt hiệu quả mong muốn
7, Cách bảo quản bộ sản phẩm làm trắng răng Smilee

Cách bảo quản sản phẩm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đặt sản phẩm ở những nơi thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời sau mỗi lần sử dụng. Sau khi mở nắp thì bạn nên sử dụng bộ kit trắng răng Smilee trong 3 tháng để sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất.
bo-kit-lam-trang-rang-smilee-02.jpg.webp

Tránh đặt sản phẩm ở những nơi ẩm ướt và có nhiều ánh nắng mặt trời
C/ Cảm nhận cá nhân về bộ làm trắng răng Smilee

Sau hơn 1 tuần sử dụng, mình phải nói rằng đây là một sản phẩm làm trắng răng rất đáng đồng tiền bát gạo. Men răng của mình thuộc loại yếu nên khi mua em này, nhân viên tư vấn đã nói trước là thời gian lên tông của mình sẽ chậm hơn so với các bạn khác. Tuy nhiên chỉ sau 3 ngày sử dụng, mình đã cảm nhận được sự khác biệt. Và sau một tuần liên tục sử dụng mỗi ngày 20 phút, răng mình đã lên màu trắng nhìn rất tự nhiên chứ không hề giả tạo như một số sản phẩm làm trắng răng sử dụng chất tẩy trắng nồng độ mạnh khác.
Thông thường, 2 ống gel trong bộ kit trắng răng Smilee sẽ dùng được trong 10 ngày. Tuy nhiên răng của mình chỉ hơi ố vàng nên sau 8 ngày sử dụng sản phẩm, mình đã dừng lại vì răng đã đạt được độ trắng sáng tự nhiên mà mình mong muốn. Tùy vào mức độ ố vàng và độ nâng tông mong muốn mà bạn có thể sử dụng cho đến khi hết gel.
Một điểm mà mình cực thích ở em này đó là nó không hề gây ra cảm giác ê buốt răng trong suốt quá trình sử dụng. Răng của mình lên màu dần dần và an toàn chỉ sau 1 tuần sử dụng sản phẩm.
D/ Ưu điểm và nhược điểm của bộ làm trắng răng Smilee

Ngay từ khi mới được tung ra trên thị trường, sản phẩm này đã nhận được rất nhiều review tích cực từ phía khách hàng. Với những ưu điểm nổi bật mà ít sản phẩm khác có được, bộ kit trắng răng Smilee đã được các bạn trẻ Việt Nam vô cùng ưa chuộng.
1, Ưu điểm

  • Thành phần có trong gel làm trắng răng lành tính, an toàn với sức khỏe răng miệng
  • Hiệu quả làm trắng răng nhanh chóng, chỉ sau 1 tuần sử dụng
  • Không gây cảm giác ê buốt khi sử dụng như một số sản phẩm làm trắng răng khác trên thị trường
  • Cách dùng đơn giản, nhanh chóng (chỉ với 20 phút mỗi ngày) và đèn LED tự động tắt giúp người dùng tiết kiệm thời gian
  • Tiết kiệm chi phí một cách tương đối bởi khuôn và đèn LED có thể sử dụng trong suốt 5 năm.
bo-kit-lam-trang-rang-smilee-05.jpg.webp

Khuôn dẻo và đèn LED của sản phẩm có thể tái sử dụng trong 5 năm
2. Nhược điểm:
  • Xảy ra tình trạng tiết nước bọt trong khi sử dụng sản phẩm
  • Vỏ hộp màu trắng nên dễ bị bẩn
Có thể nói, bộ kit trắng răng Smilee là giải pháp hữu hiệu cho những ai muốn nâng tông màu răng một cách nhanh chóng và an toàn. Vì thế nếu có điều kiện, bạn hãy dùng thử em này để trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm mang lại nhé!
 
Có bạn nào dùng thực tế chưa, nếu thấy trắng mà không bị xỉn màu lại thì hay qua. mình cũng đang muốn đi tẩy trắng răng nhưng lại sợ bị hư mất men răng
 
Back
Bên trên