Đánh Giá Kem Chống Nắng Bioré Uv Aqua Rich Watery Essence

abc

Thành viên Nghiệp dư
Kem chống nắng Nhật xuất hiện trên thị trường Việt Nam với nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, khi đến các shop mỹ phẩm, lọ kem chống nắng UV Aqua Rich Watery Essence Sunscreen của Bioré vẫn là một sản phẩm hết sức nổi bật và "nhẵn mặt" với nhiều chị em Việt.

Thân quen là vậy nên chắc hẳn, nhiều nàng cũng tò mò về kem chống nắng nhà Bioré, nhưng có thể vì lý do này kia nên chưa thực sự dùng thử. Rất may, BTV Anne Olivia Bauso của chuyên trang uy tín Byrdie đã thay mặt chị em thử nghiệm lọ kem chống nắng này và đưa ra review vô cùng chi tiết, chị em nên tham khảo vì biết đâu sẽ tìm thấy kem chống nắng "chân ái" cho làn da?

Tổng quan về làn da của BTV Anne Olivia
Nàng BTV làm đẹp của Byrdie sở hữu làn da hỗn hợp. Cô gặp tình trạng đổ dầu đến bóng loáng ở vùng chữ T (trán, mũi, cằm) nhưng những vùng da còn lại vẫn có thể xuất hiện tình trạng khô tróc. Vùng mũi và cằm của nàng BTV có xu hướng lên mụn. Cô cũng gặp vấn đề về mụn đầu đen, nếp nhăn và đốm nâu. Tóm lại, làn da của Olivia gặp khá nhiều rắc rối nên kem chống nắng là sản phẩm hết sức quan trọng đối với nàng BTV.

BTV Anne Olivia Bauso của chuyên trang uy tín Byrdie.

Cảm nhận về chất kem của sản phẩm
Sản phẩm này không giống như kem chống nắng truyền thống. Cụ thể, chất kem của em này không dày và nặng mà trái lại, mỏng nhẹ, có kết cấu mềm mượt như là gel lai với serum. Sản phẩm lướt trơn mượt trên da, thẩm thấu nhanh chóng mà không để lại vết tích nào. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không cảm thấy nặng nề hay làn da sẽ không xuất hiện những vệt trắng loang lổ, kém đẹp. Nàng BTV nhấn mạnh rằng lọ kem này dùng thích đến nỗi giống như là bạn vỗ một làn nước mát lên da, cảm giác rất dễ chịu.
Quan trọng không kém, kết cấu của lọ kem này không gây bít tắc lỗ chân lông, không làm da nổi mụn hay bị khô tróc. Do đó, sản phẩm lý tưởng cho cả làn da dầu, dễ lên mụn.

Về bảng thành phần của sản phẩm
Lớp màng lọc hóa học octinoxate đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ làn da của bạn. Cồn xuất hiện trong công thức của sản phẩm này giúp kem chống nắng ráo nhanh hơn trên da nhưng bù lại, "em nó" chứa các thành phần siêu dưỡng ẩm như glycerin, hyaluronic acid để không khiến da bạn bị khô. Bên cạnh đó, lọ kem chống nắng của Bioré còn chứa cả vitamin E – chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn các tổn thương gây ra bởi gốc tự do.

Sản phẩm khi bôi lên da: Lọ kem chống nắng này để lại cho bạn làn da căng bóng và được xoa dịu, nhưng sau đó, bạn vẫn có thể makeup "ngon ơ". Công thức của sản phẩm còn cho phép che phủ nhẹ những nếp gấp trên da, kết hợp tốt với những sản phẩm che khuyết điểm, kem nền, bronzer để cho bạn làn da mịn màng, hoàn hảo.

Kết luận của nàng BTV
Lọ kem chống nắng của Bioré UV Aqua Rich Watery Essence Sunscreen thực sự đáng mua 100%. Lọ kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ này thẩm thấu rất tốt, mượt mà và không để lại tàn dư. "Em nó" cung cấp độ ẩm, lý tưởng cho mọi loại da, kể cả da dầu. Sản phẩm có chỉ số chống nắng "khủng" là SPF 50+, chịu nước và mồ hôi lên tới 80 phút. Với tất cả những ưu điểm sáng chói như vậy, lọ kem chống nắng này chỉ có giá từ 135k – 180k nên càng đáng để chị em lưu tâm.
Nguồn: Afamily
 
Back
Bên trên