Đánh Giá Chai Chăm Sóc Da Ysl Pure Shots: Phục Hồi Làm Da Các Chị Em Như Da Em Bé

abc

Thành viên Nghiệp dư
Mình không tự nhận là một người quá sành sỏi về làm đẹp, nhưng trước khi mua bất kỳ một sản phẩm chăm sóc da nào thì mình thường tìm hiểu khá kỹ. Vốn hâm mộ Beauty Blogger Hannaholala nên khi đọc được bài viết của chị về sản phẩm serum Review YSL Pure Shots Night Reboot Serum mình thấy thú vị và muốn thử ngay.
Trích từ bài viết của Beauty Blogger Hannaholala

"Bên trái là quả cam thường, bên phải là quả cam đã ngâm Pure Shots Night Reboot Serum có AHA của YSL trong 8 tiếng. Trái cam được ngâm serum trở nên láng o, "lỗ chân lông" của cam gần như mất hẳn, sờ vào mượt như mông em bé.
Đây không phải là sản phẩm của phòng thí nghiệm mà của của bạn nhân viên của YSL làm thử nghiệm cho các khách mời hôm ra mắt skincare của YSL tại Saigon Center đó. Sốc không hả các nàng? Hôm thấy 2 quả cam này Na còn không tin nổi vào mắt mình. Tưởng tượng thoa serum này lên da mình cũng thay đổi như quả cam thì quá đã".

Tiến sĩ Frederic Flament, người đứng đầu toàn cầu về nghiên cứu khoa học ứng dụng tại L'Oréal chia sẻ về dòng sản phẩm Pure Shots: Người sống ở khu vực thành thị luôn có nhiều đặc điểm với lối sống tốc độ nhanh, sẽ gây ra sự mất cân bằng năng lượng của da và các vấn đề về da như xỉn màu, mệt mỏi và da không đều màu. Nên nếu gặp phải tình trạng da lão hóa thì đây là sản phẩm rất phù hợp.
Đây cũng là sản phẩm được Rosé - một idol sáng giá tại Hàn Quốc và cũng là thần tượng của mình quảng cáo, nên đây cũng là một lý do thúc đẩy và khiến mình muốn tạo "cheap moment" với thần tượng.
Đánh giá chai chăm sóc da YSL Pure Shots:
Chai serum này có thiết kế cực kỳ đẹp mắt, ấn tượng và sang xịn, khá phù hợp để các nàng chụp ảnh sống ảo nữa đấy. Ngoài thiết kế vỏ chai vuông vắn và sắc nét đến từng chi tiết thì mình còn khá thích dạng đầu pump tiện lợi, tránh việc bị xâm nhập bởi vi khuẩn.

Pure Shots Night Reboot Serum được chiết xuất từ tinh chất cây xương rồng tại Morocco và 3.4% Glycolic Acid, giúp thúc đẩy quá trình loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, đồng thời nạp năng lượng cho da chỉ sau một đêm. Ngoài ra, thành phần của nó còn chứa hỗn hợp của Argan và dầu hạt giúp làm dịu kết cấu da sau khi tẩy da chết cho một làn da được phục hồi và nuôi dưỡng khỏe mạnh từ sâu bên trong da.

Cảm nhận khi dùng
Từ ấn tượng với thiết kế, mình chuyển tiếp sang bất ngờ khi sử dụng sản phẩm này. Bạn sẽ thấy chai serum này có 2 lớp với lớp trên cùng khá giống dầu, khi dùng cần lắc đều. Điểm khiến mình bất ngờ ở đây không chỉ là phần texture đặc biệt mà còn bởi chất serum khác hẳn so với nhiều loại mà mình hay dùng.
Thông thường các sản phẩm serum sẽ có kết cấu đặc, thì chai serum này lại có kết cấu lỏng nhẹ như nước. Vậy nên khi pump các bạn cũng cần chú ý pump ra lòng bàn tay, để tránh việc rơi rớt lãng phí nhé. Serum có mùi thơm nhẹ khá dễ chịu và không bị quá hắc, khi apply lên da thấm nhanh và không hề nhờn dính.
Da mình vốn thuộc nền da hỗn hợp thiên dầu, nhiều thâm do mụn, mình đã sử dụng sản phẩm serum này trong vòng 2 tuần liên tiếp và kết quả khá ưng ý vì hiệu quả làm da sáng và đều màu, những vết thâm do mụn cũng mờ đi thấy rõ.
Điểm lưu ý khi sử dụng chai serum này theo mình là các nàng nên tránh sử dụng cùng các sản phẩm có chứa vitamin C hoặc Retinol vì serum có chứa 3.4% Glycolic Acid. Trước khi dùng YSL Pure Shots Night Reboot Serum, mình có sử dụng đan xen Vitamin C và retinol (2 lần/tuần) nhưng khi chuyển hẳn sang dùng serum YSL liên tục thì mình dừng hẳn và chỉ dùng serum này cũng toner hay kem dưỡng ẩm mà thôi.
Nguồn: afamily
Bài này mình sưu tầm, các bàn đã dùng sản phẩm này chưa, cho ý kiến bình luận bên dưới nhé
 
Back
Bên trên