Đánh Giá Thỏi Son M.o.i X Cong Tri: Vỏ Thiết Kế Đẹp, Màu Gấm, Đỏ Lạnh Tôn Da

abc

Thành viên Nghiệp dư
Hà Hồ và Công Trí, hai cái tên không xa lạ với nhiều người và trong lần hợp tác ra mắt sản phẩm son mới này, người hâm mộ lại càng mong đợi một sản phẩm bùng nổ về cả thiết kế bên ngoài lẫn màu của thỏi son. Cùng Afamily "đập hộp" sản phẩm son mới nhé.

Giá cho thỏi son thuộc dòng limited này cao hơn so với dòng cơ bản 20.000 VNĐ. (379.000 VNĐ/ thỏi), ngoài ra còn có set son gồm 3 thỏi được bán với giá 999.000 VNĐ.
Vỏ son với tone trắng chữ mạ vàng nhìn khá sang trọng và bắt mắt, bên ngoài bao bì còn được bọc nilong cẩn thận và có ghi rõ màu son, hạn sử dụng (12 tháng), mã vạch, thành phần, trọng lượng (3,6 gam) cùng với địa chỉ sản xuất cụ thể.
Phần in bao bì không có gì đặc biệt tuy nhiên vỏ bọc ngoài bằng giấy khá mỏng và hơi ọp ẹp, khi cầm lên hơi hụt hẫng vì khá nhẹ.

Thiết kế của cây son nhìn khá sang chảnh với màu trắng/ vàng gold và có in dòng chữ M.O.I x Congtri, thích hợp với các tín đồ chụp ảnh "sống ảo", tuy nhiên phần vỏ trắng sần này nếu không bảo quản cẩn thận sẽ dễ bị bẩn, dính son và khó lau, phần viền vàng gold dễ bám vân tay.
Điểm nhấn của thỏi son này chính là phần nút bấm mở son, có lẽ đây là điểm nhấn khác biệt nhất và xịn sò so với các thiết kế son cũ tính đến thời điểm hiện tại. Thỏi son cầm lên khá nhẹ, gây cảm giác hụt hẫng một chút.

Màu son (màu N.0 3) là màu gấm - đỏ lạnh khá tôn da, khi đánh lên môi mịn mướt, tuy nhiên khi khô lại lộ rãnh môi rõ. Thêm nữa, màu N.03 được ghi là màu đỏ lạnh nhưng khi đánh lên môi lại có base hồng nhiều. Son có mùi thơm nhẹ khá ổn.
Xét về độ bám, son có độ bám ở mức khá, giữ màu được khoảng 5 - 6 tiếng, son vẫn để lại vệt trên thành cốc khi uống nước, tuy nhiên sau khi ăn uống thả ga thì môi vẫn hồng hồng xinh xinh chứ không bị trôi hết sạch màu. Dòng son này chỉ có 6 màu, so với nhiều dòng son Hàn khác thì hơi ít lựa chọn và màu sắc cũng như chất son không có gì quá khác biệt.
Bài này thấy hay mang sang diễn đàn mình, mọi người có ý kiến gì bình luận để mình sưu tầm cho mọi người nhé!
Nguồn: Afamily
 
Back
Bên trên