Acnos Ra Mắt Đầu Karaoke Online Wifi Gia Đình Sb901 Vào Giữa Tháng 9 2017

huynhvu33499

Thành viên mới
Đầu Karaoke Online ACNOS – SB 901 không chỉ là âm nhạc

Sự trở lại của các đầu karaoke trong thời gian gần đây đã khiến cho thị trường âm nhạc Việt có thêm nhiều màu sắc. Nổi trội trong các thiết bị “ đình đám” đó là sự góp mặt của thiết bị Đầu Karaoke Online ACNOS SB-901.
dau-karaoke-acnos-hay-nhat-2017.png


Mặt trước được thiết kế đơn giản và sang trọng

Tiện ích đầu Karaoke Online ACNOS có gì nổi bật

  • Mỗi phiên bản đầu karaoke ra đời đều mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới hơn, hiện đại hơn và đa màu sắc hơn. Với Đầu Karaoke Online ACNOS bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi những tính năng vượt bậc sau:
  • Kho lưu trữ bài hát lên đến 30,000 bài. Và có thể nhanh chóng cập nhật qua mạng internet.
  • Remote control là công cụ tiện ích tuyệt vời giúp bạn có thể lựa chọn bài hát yêu thích nhanh chóng nhất.
  • Đầu Karaoke Online ACNOS giúp bạn không bị giới hạn màn hình hiển thị, Nếu như trước kia bạn chỉ sử dụng một màn hình để giải trí thì bây giờ với Đầu Karaoke Online ACNOS bạn có thể kết nối đa màn hình: điện thoại, ti vi, ipat…
  • Bạn có thể chọn bài hát dễ dàng bằng cách tải App karaoke contnect về điện thoại di động. App karaoke contnect hiện có tất cả các bài hát karaoke trên facebook.
  • Thiết bị chạy trên nền tảng android rất dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Không chỉ có tính năng karaoke, ACNOS còn mang đến cho bạn một thế giới giải trí khổng lồ: xem phim, xem tin tức, nghe nhạc,chơi game…

Xem Videos Clip Giới Thiệu Và Hướng Dẫn sử dụng tại đây:

Bạn đã sẵn sàng sở hữu thiết bị Đầu Karaoke Online ACNOS?

Thiên Vũ – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị đầu karaoke ra thị trường trên cả nước với chất lượng tốt nhất. Đa dạng về mẫu mã, chủng loại và đặc biệt là phân khúc khách hàng rõ ràng để giúp sản phẩm nhanh chóng đến với người tiêu dùng.

dau-karaoke-gia-dinh-gia-re-binh-dan.png


Hỗ trợ các cổng kết nối như: AV, USB, LAN, HDMI

Đầu Karaoke Online ACNOS tại Thiên Vũ được trải qua các khâu kiểm định chặt chẽ và nghiêm ngặt về chất lượng hình ảnh, âm thanh… trước khi giao cho khác hàng.Vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt, Đầu Karaoke Online ACNOS được đánh giá là sản phẩm tốt nhất hiện nay tại phân khúc khách hàng tầm trung với giá bán ra tại Thiên Vũ là: 1.750.000 VNĐ.

Nếu bạn là người yêu thích âm nhạc, yêu thích ca hát hoặc đơn giản bạn muốn có trải nghiệm đa dịch vụ giải trí tại nhà thì Đầu Karaoke Online ACNOS là thiết bị bạn không thể bỏ qua.

Nếu bạn đã sẵn sàng đón nhận siêu phẩm này, nhanh tay truy cập website: thienvu.com.vn để đặt hàng và nhận những phần quà khuyến mãi hấp dẫn nhất nhé.

karaoke-thien-vu.png
 
Back
Bên trên