Đánh Giá Zenfone 6 Hiệu Năng Tốt, Giá Rẻ

duclinh

Thành viên mới
Đây là chiếc điện thoại sử dụng chip Intel Atom 2 nhân, màn hình IPS 6 inch, 2 GB RAM, hai SIM và có giá bán 5,99 triệu.
ZenFone 6 có hiệu năng tốt, máy chạy nhanh không thua gì các máy cao cấp trên 10 triệu trong khi giá bán lại ở mức khá tốt so với cấu hình.

Ưu điểm:
• Thiết kế gọn, không quá nặng
• Chạy rất nhanh, tốc độ phản hồi tốt • Giao diện đẹp và dễ nhìn • Camera có rất nhiều chức năng • Thời lượng pin tốt
Nhược điểm:
• Phím ảo không có đèn nền
• Các phím cứng hơi nông • Màn hình ngả vàng
Thiết kế
image001_7.jpg

Máy có kích thước to với màn hình 6 inch nhưng cầm trên tay lại rất gọn, kiểu dáng không quá bè. Trọng lượng được phân bổ đều ở mọi vị trí nên bạn sẽ không cảm thấy máy bị nặng ở đầu nào. Mặt trước của máy được làm đơn giản, viền màn hình có kích thước vừa phải, không làm ảnh hưởng đến cảm giác nhìn. Phía dưới màn hình được chia thành 2 phần, phần trên là 3 phím cảm ứng còn phần dưới là khoảng trống được khắc các đường tròn đồng tâm với nhau, kiểu họa tiết này được ASUS sử dụng rất nhiều kể từ khi ra mắt máy tính Zenbook hồi cuối năm 2011.
Mặt sau của máy là nắp lưng có thể tháo rời. Nắp lưng là một tấm nhựa nguyên khối bao phủ hết toàn bộ mặt sau và lan ra đến cả bốn cạnh. Làm bằng nhựa nhưng mặt lưng của ZenFone 6 lại có chất lượng hoàn thiện khá tốt, cho cảm giác nhẵn mịn và ít bám dấu tay. Do máy có kích thước lớn nên khi cầm lên nó sẽ tựa vào lòng bàn tay khá nhiều. Chính nhờ có các yếu tố trên mà bạn sẽ luôn cảm thấy khá dễ chịu trong quá trình sử dụng, mặt lưng không bị rít và tì vào bàn tay rất nhẹ nhàng.
image002_7.jpg

Tuy nhiên máy vẫn có điểm dở đó là các cạnh rìa lại được làm vuông vức chứ không bo tròn như đa số các máy khác. Phần chính giữa nắp lưng tuy bo tròn, nhưng khi kéo dài ra đến bốn cạnh thì lại bẻ ngoặt một góc 90 độ, nên lần đầu cầm lên bạn sẽ thấy cấn. Nhưng sau đó bạn sẽ nhanh chóng quen với thiết kế này, không còn thấy khó chịu nhiều như lúc đầu.
image003_7.jpg

Ở mặt trước máy có 3 phím cảm ứng (Back, Home và đa nhiệm). Diện tích của khu vực này không chiếm nhiều không gian mặt trước nhưng có nhược điểm là không có đèn nền nên hơi khó bấm trong bóng tối. Toàn bộ các nút chỉnh âm lượng và phím nguồn được đưa sang cạnh phải, nằm ở vị trí thuận tiện không quá cao so với ngón tay nên cũng dễ bấm. Tuy nhiên các phím này lại hơi nông nên cảm giác bấm chưa tốt. Về chất lượng hoàn thiện, nhìn từ vỏ máy chúng ta thấy ZenFone được gia công tốt, các chi tiết được hoàn thiện sắc sảo. Nắp lưng của máy tháo rời được nhưng lại không thể tháo pin, thay vào đó bạn chỉ có thể cắm 2 SIM và thẻ nhớ.
Tổng đại lý phân phối smartphone Đức Linh Mobile triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn Chào hè sớm: Giảm giá đến 35% các dòng smartphone như iPhone, Samsung, Nokia, Sky, HTC, LG... Khi mua sản phẩm tại Đức Linh Mobile trị giá trên 3 triệu đồng, bạn sẽ được nhận ngay phần quà hấp dẫn kèm theo trị giá tới 700.000 đồng bao gồm:
- Tặng 100.000 đồng cho học sinh - sinh viên (mang theo thẻ đến chứng minh).
- Pin sạc ngoài 2600mAh tiện dụng trị giá 350.000 đồng.
- Miếng dán màn hình từ tính 3 lớp.
- Que chọc SIM.
- Giảm 50% phụ kiện bao da, ốp.
- Cài và nâng cấp phần mềm trọn đời máy.
- Hỗ trợ thay vỏ, thay màn hình, thay nút Home, thay cáp rung, loa, chạy phần mềm miễn phí.
Chương trình khuyến mại bắt đầu từ ngày 12/6 đến hết ngày 14/6. Áp dụng cho tất cả khách hàng mua smartphone (mua trực tiếp và mua trả góp) tại ĐứcLinhMobile (450 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội).
Truy cập website www.DucLinhMobile.vn để xem chi tiết.
Hotline: 0989 59 33 99 - 0948 25 83 88
Liên hệ số 04 234 82888 - 0989 59 33 99 để được tư vấn về trả góp điện thoại.
Tư liệu: ĐứcLinhMobile
 
Em này rơi hay vỡ màn mặt kính lắm, ông anh cùng phòng mình rơi thay 3 lần rồi, rất may mà hình bền không bị sao
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên