Kinh nghiệm Nên Chọn Mua Canon 700d Không?

letun2016

Thành viên mới
Dòng máy ảnh Canon 700d là dòng máy ảnh đang đang gây sốt trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là với giới đam mê nhiếp ảnh, thì việc ra mắt của máy ảnh Canon 700d là chủ đề Review nhiều nhất trên mạng xã hội. Vậy có nên lựa chọn dòng Canon 700D hay không? Hy vọng bài viết này sẽ ít nhiều đánh giá và đưa ra những nhận định mang tính chất định hướng cho người dùng.

canon700d.jpeg

Đánh giá nhanh máy ảnh Canon 700D:

Máy cơ canon là dòng máy ảnh danh giá nhất trên thị trường. Không cần nói thêm gì nữa, mỗi sản phẩm của Canon là một siêu phẩm. Việc Review Canon 700D để đánh giá, phân tích chiếc máy ảnh này trên nhiều tính năng đang chủ đề sôi nổi trên thị trường nhiếp ảnh ngày nay. Không phải ngẫu nhiên là “hữu xạ tự nhiên hương”, nên chọn mua Canon 700D hay không chắc rằng mọi người đã có sự lựa chọn cho mình. Vấn đề đánh giá Canon 700D sẽ mang lại cho người dùng những định hướng mang tính chất khách quan để có sự quyết định sáng suốt giữa một rừng sản phẩm tương tự khác có cùng mức giá trên thị trường
•Canon 700D bao gồm cảm biến APS-C Hybrid CMOS 18 megapixel hỗ trợ tính năng lấy nét tương phản bên cạnh lấy nét pha, bộ xử lí DIGIC 5, hệ thống lấy nét với 9 điểm chữ thập, tính năng quay phim Full-HD. Điểm khác biệt của 700D so với 650D đó là máy đi kèm theo ống kit EF-S 18-55mm f/3.5-5.6 IS STM. Lens này sử dụng mô-tơ bước ( Stepper Motor) giống với ống 18-135mm STM và pancake 40mm STM, do đó mang lại khả năng lấy nét nhanh và êm ái, đặc biệt là khi kết hợp với hệ thống lấy nét lai của EOS 700D.
•Canon đang thực sự từng bước chinh phục mọi đối tượng khách hàng bởi sự tinh tế trong việc quan sát nhu cầu người dùng. Thể hiện ở chỗ nhận định và định hướng giá trị sản phẩm của mình khi phần báng cầm tay bọc cao su và bánh xe chọn chế độ chụp trên EOS canon 700d đã được cải tiến. Qua đó, người dùng cảm thấy tiện và thoải mái hơn khi sở hữu nó. Bánh xe này có thể xoay 360 độ, giúp người dùng nhanh chóng truy cập chế độ chụp đêm, chụp HDR và những chế độ cảnh khác mà không phải vất vả đào sâu vào nhiều menu như 650D.
•Khi chụp ở chế độ Live View, người dùng có thể xem trước một trong 7 bộ lọc hiệu ứng theo thời gian thực. Movie Servo AF là một chế độ đã từng có mặt trên EOS 650D và bây giờ nó tiếp tục xuất hiện trên 700D. Chế độ này sử dụng khả năng lấy nét lai để lấy nét liên tục khi quay phim, tuy nhiên nó chỉ có thể dùng với các ống kính STM mà thôi.

Dòng máy ảnh Canon 700D có tính năng Wifi hay không?

Có lẽ đây chính là câu hỏi mà người dùng quan tâm nhiều nhất về chiếc máy ảnh này. Máy ảnh Canon 700D không được trang bị Wifi. Đánh giá về việc này thì đây chính là nhược điểm trên dòng máy này. Hy vọng với những phiên bản nâng cấp đời sau, Canon sẽ có những cải thiện đáng kể để chinh phục nhiều người dùng hơn. Bởi lẽ, việc trang bị wifi thực sự rất cần thiết trong thế giới công nghệ như thời đại này và đó được xem là nhân tố cạnh tranh trên thị trường máy ảnh hiện nay

Như vậy nên chọn dòng Canon 700D hay không?
Canon 700D đang thực sự tạo một bước ngoặc vô cùng lớn trong xu hướng đây là thiết bị chụp hình đẹp mà giá cả rất mát lòng người dùng. Giá cả Canon 700D thực sự rất hợp túi tiền người dùng, động thái này cho thấy Canon đang dần dần tiếp cận hơn với nhiều tầng lớp người dùng khác nhau. Chính lý do này đã khiến việc nên mua Canon700D càng trở nên xác đáng trong việc tối ưu hóa chất lượng sản phẩm.
Tóm lại, dẫu bạn là người đam mê nhiếp ảnh, thích thả hồn sáng tạo với việc lưu giữ những kỷ niệm và khoảnh khắc cuộc sống qua hình ảnh hay chỉ là người bình thường thì chiếc máy ảnh Canon 700D luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hy vọng bài viết này đã ít nhiều gỡ rối những thắc mắc cũng như định hướng đến người dùng trong việc chọn lựa.
>>Tin tức liên quan: may anh canon
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên