Hướng Dẫn Phân Biệt Nước Tẩy Trang Garnier Thật Và Giả

titmit

Moderator
Thành viên BQT
Như các bạn đã thấy hiện nay Nước tẩy trang Garnier cực kỳ phổ biến nên việc hàng nhái, hàng giả ngày càng xuất hiện tinh vi hơn. Đặc biệt là nước tẩy trang Garnier màu vàng đậm có rất nhiều loại, nhiều tên, nhiều xuất xứ.
1. Đôi nét về Thương hiệu Garnier
Garnier là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp. Vào năm 1970, Garnier thuộc quyền sở hữu và được điều hành bởi một tập đoàn nổi tiếng có tên L’oreal. Các sản phẩm đều đáp ứng mọi nhu cầu cho từng làn da. Qua sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần của đội ngũ chuyên gia, Garnier đã cho ra đời những mặt hàng chất lượng và được nhiều người tin dùng cho đến nay: nước tẩy trang, kem dưỡng, kem chống nắng, sữa rửa mặt,v.v…
0703_garnier-logo.png
Thương hiệu Garnier
Garnier đã được công nhận là một thương hiệu đáng tin cậy và có vị trí thứ 83 theo báo cáo của Brand Trust Report cung cấp. Nhờ đó, Garnier càng xuất hiện phổ biến trên nhiều quốc gia từ châu Âu sang châu Á. Và khoảng 2021-2022, Garnier được lan truyền nhiều hơn ở Việt Nam bởi hiệu quả, chất lượng sản phẩm mang lại đáng kể.
2. Cách phân biệt nước tẩy trang Garnier thật và giả
2.1 Check mã vạch
Mã vạch có lẽ là cách phổ biến nhất và khá hiệu quả cho đến thời điểm hiện tại. Bạn có thể dùng app iCheck hoặc mở Camera của iPhone để xem có hiện ra địa chỉ web, hoặc thông tin nguồn gốc xuất xứ không. Nếu không có hiển thị thông tin đầy đủ, hoặc mã vạch sai không check ra được gì, đó có thể là hàng giả. Ngược lại, nếu xuất hiện ra nhanh địa chỉ web, có thông tin rõ ràng, có nguồn gốc, công ty sản xuất, quốc gia sản xuất, có hình ảnh và giá cả thì bạn yên tâm đó là hàng chính hãng.
0703_nuoc-tay-trang-all-types-skin-garnier.jpg
Check mã vạch Nước Tẩy Trang Garnier
Đa phần, các mặt hàng mỹ phẩm đều có mã vạch, vì thế bạn hãy kiểm tra kỹ để đảm bảo không mua nhầm lẫn với hàng giả.
Hơn nữa có vài điều dễ nhầm lẫn ở đây, là vì sao nước tẩy trang Garnier màu vàng đậm có nhiều loại bao bì khác nhau?
Đó là vì Garnier có nguồn gốc từ Pháp, nhưng được xuất ra nhiều thị trường khác như Đức, Nga, Mỹ,... nên có nhiều loại, nhiều mẫu mã khác nhau. Chẳng hạn như có Micellar Oil-Infused Cleansing Water for All Skin Types nhưng cũng có Micellar Oil-Infused Cleansing Water for Dry and Sensitive Skin, Longwear Make up,...
2.2 Màu sắc, mùi hương của Nước Tẩy Trang
Về màu sắc: mình thấy mọi chai đều có màu vàng đậm tựa như nhau dù là hàng thật hay hàng giả nên không thể phân biệt rõ bằng cách này.
Về mùi hương: Garnier có mùi hương trà nhẹ, dễ chịu, có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, hoặc gần như không có nồng, cồn hắt. Để tránh bị kích ứng hoặc gây khó chịu với những bạn nhạy cảm.
2.3 Khả năng tẩy trang
Với những loại nước tẩy trang an toàn thì không phải cứ tẩy sạch 1 lần là tốt. Bởi nếu như thế thì độ tẩy rất cao, sẽ không đảm bảo sức khỏe làn da về lâu dài. Chính khả năng tẩy sạch cao, rất dễ lừa khách hàng, nhưng ngược lại sẽ mang đến làn da nhanh lão hóa và sần sùi hoặc gây hư da. Do đó, chỉ cần khả năng tẩy trang ở mức độ vừa phải, tẩy nhiều lần bông một chút thì bạn có thể yên tâm đó là hàng thật.
2.4 Trải nghiệm
Một cách thiết thực nhất để phân biệt đó là hàng thật hay giả đó là trải nghiệm. Mọi mẹo được đưa ra đều mang tính chất tương đối. Chỉ có trải nghiệm, xem hợp hay không, cảm nhận làn da bạn có cải thiện hơn sau dùng hay không, có bị khô hay kích ứng không, hay là mang đến làn da sạch, mềm mịn, không mụn, không để lại lớp dầu nhờn. Thì khi đó bạn sẽ nhận biết được đó là hàng thật hay hàng giả.
Tổng kết lại, đây là bài viết cung cấp cho bạn thêm thông tin sự cũng như cách phân biệt về nước tẩy trang Garnier thật hay giả. Hy vọng sau nội dung vừa rồi, bạn sẽ có vài kinh nghiệm để lựa chọn sản phẩm ưng ý mà không bị tiền mất tật mang. Cám ơn bạn đã ủng hộ Seun!
 
Back
Bên trên