Review Các Địa Điểm Du Lịch Sài Gòn Nến Đi

zumina

Thành viên mới
Đi Đây Đi Đó chia sẻ các Địa điểm chuyến du lịch Sài Gòn lý tưởng luôn là nhu cầu tìm kiếm của đông đảo khách du lịch khi đến với thành phố này. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm với diện tích lớn hoạt động đa dạng tại các điểm du lịch dành cho mọi lứa tuổi.

Sài Gòn là một trong những thành phố lớn tại Việt Nam, vì thế những địa điểm chuyến du lịch SG luôn thu hút một lượng lớn khách tham quan trong và ngoài nước tham quan, khám phá. Rất ít nhiều những điểm đến độc đáo với phổ biến các hoạt động hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thêm trải nghiệm thú vị.

1. Nhà thờ Đức Bà - Biểu tượng của thành phố
  • Địa chỉ: Số 1 Công xã Paris, phường Bến Nghé, thuộc Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 10:30 và 14:30 – 15:30 (Từ thứ 2 đến thứ 6)
    • Giá vé: Miễn phí
    Nhà thờ Đức Bà là một trong những địa điểm tour du lịch hcm nổi tiếng mà bất kỳ bạn nào đến đây cũng phải ghé thăm. Nhà thờ này còn có cái tên khác là Nhà thờ chính tòa Đức Bà Sài Gòn hay còn gọi là Vương cung thánh đường chính tòa Đức Mẹ Vô nhiễm Nguyên tội.
    NH%C3%80-TH%E1%BB%9C-%C4%90%E1%BB%A8C-B%C3%80-1_1660297328.jpg

    du khách check-in bên ngoài Nhà thờ Đức Bà (Ảnh: Sưu tầm)
    Công trình này có thiết kế vô cũng đặc biệt. Nội thất bên trong bao gồm một lòng chính, hai lòng phụ và còn có thêm 2 dãy nhà nguyện. Sức chứa của toàn bộ thánh đường có thể lên tới 1200 người.

    Nếu bạn đang tìm kiếm các địa điểm tour du lịch ở hcm thì Nhà thờ Đức Bà chắc chắn sẽ là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ. Kiến trúc của công trình cực kỳ kì quặc với sự kết hợp của phong cách Roman và Gothic tuyệt đẹp. Với những người thuộc giáo phận Sài Gòn, công trình này thật sự là một biểu tượng đáng tự hào. Xung quanh địa điểm du lịch Sài Gòn này là một khuôn viên rộng rãi với phổ thông cây xanh, giúp cho bạn thỏa sức chụp ảnh “sống ảo”.

    2. Dinh Độc Lập - Hội trường Thống Nhất
    • Địa chỉ: Số 135 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thành phố Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 7:30 – 11:00 và 13:00 – 16:000 tất cả các ngày trong tuần
      • Giá vé: Từ 3.000 – 30.000 VNĐ/người/lần tùy vào từng đối tượng du khách
      Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm tham quan Hồ Chí Minh ban ngày gắn liền với những văn hóa, lịch sử của dân tộc thì Dinh Độc Lập sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là công trình nổi tiếng tại Sài Gòn, trường tồn qua cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc.

      Dinh Độc Lập cũng là một trong những địa điểm du lịch Sài Gòn được xếp vào danh sách di tích đặc biệt cấp quốc gia. Nếu có dịp ghé thăm thành phố mang tên Bác, bạn nên dừng chân tại đây để được trải nghiệm, khám phá công trình độc đáo này.
      dinh-doc-lap%20(3)_50w_1660295162.jpg

      Dinh Độc Lập là một điểm check-in tuyệt đẹp tại hcm (Ảnh: Sưu tầm)
      Kiến trúc phong thủy của Dinh Độc Lập mang hơi hướng Phương Đông, tuy nhiên, từng chi tiết của công trình cũng thể hiện được nét hiện đại dị dạng. Tại đây, bạn có thể tận mắt chứng kiến từng vật phẩm ở chế độ cũ được lưu lại theo thời gian. Địa điểm chuyến tham quan Sài Gòn này thu hút đông đảo du khách dịp 30/4 và 1/5 hằng năm.

      3. Chợ Bến Thành Quận 1 - Khu chợ sầm uất bậc nhất Sài Gòn
      • Địa chỉ: Giữa các tuyến đường Phan Bội Châu, Lê Thánh Tôn, Phan Chu Trinh, Công trường Quách Thị Trang, phường Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
      • Giờ mở cửa: 7:00 – 19:00
        • Giá vé: Miễn phí
        Một trong những địa điểm chuyến tham quan Hồ Chí Minh được thêm du khách check-in trong chuyến đi của mình đó chính là Chợ Bến Thành. Đây là khu chợ tọa lạc tại trung tâm thành phố, 4 mặt đều ngay cạnh với những tuyến đường lớn nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Với những tín đồ mua sắm thì đây càng là điểm đến không thể bỏ lỡ.
        cho_ben_thanh_01-1_1660295185.jpeg

        Chợ Bến Thành là điểm check-in quen thuộc khi du lịch SG (Ảnh: sưu tầm)
        Tại đây, du khách có thể lựa chọn cho mình hàng trăm mặt hàng đa dạng từ truyền thống đến hiện đại. Đây cũng là một trong những địa điểm chuyến du lịch Hồ Chí Minh giúp bạn có thể thoải mái thưởng thức những thức ăn truyền thông với mức giá rẻ. Ngoài ra, bạn còn có thể mua được đa dạng đồ dùng về làm quà sau chuyến đi của mình.
 
Back
Bên trên