Đánh Giá Nồi Chiên Không Dầu Hotwell : Thiết Kế Phối Màu Đẹp Sang Trọng

vinhtien

Thành viên mới
Nghe tin chiếc nồi chiên không dầu mới ra mắt có giá còn chưa tới 1,5 triệu. Khá bất ngờ tôi đã "rinh" thử về. Cùng trải nghiệm để xem chất lượng của sản phẩm này thế nào, có nên mua hay không chị em nhé.


2 năm trở lại đây, sản phẩm nồi chiên không dầu được rất nhiều chị em yêu thích. Có một quãng thời gian, nó còn trở thành sản phẩm hot nhất trong giới đồ bếp. Đơn giản vì chiếc nồi chiên không dầu tuy nhỏ nhưng nấu được rất nhiều món, từ chiên, rán, nướng,... Sản phẩm này còn là phương pháp thay thế lành mạnh hơn so với việc chiên rán truyền thống, giúp làm giảm đáng kể lượng chất béo trong thực phẩm.

Điểm qua trên thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm nồi chiên không dầu chất lượng, nhưng giá thành lại khá cao, dao động từ 3 - hơn 10 triệu/chiếc.
Gần đây nhất có sự xuất hiện thêm của một dòng sản phẩm nồi chiên không dầu mới, có tên gọi Hotwell AF50H1. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là thiết kế basic, phù hợp với các không gian nhà bếp hiện đại, lại có giá thành phải chăng. Giá bán của sản phẩm này trên thị trường là 1.490.000 đồng.
Đây là một mức giá khá bất ngờ cho dòng sản phẩm nồi chiên không dầu đúng không? Điều này chắc chắn sẽ khiến chị em lăn tăn về chất lượng của sản phẩm. Tôi cũng vậy, nên đã tậu thử ngay để review xem hiệu quả như thế nào. Biết đâu, đây sẽ là một sản phẩm đáp ứng tiêu chí "ngon-bổ-rẻ" trong tiêu dùng mà nhiều chị em đã đặt ra.

Đập hộp chiếc nồi chiên không dầu Hotwell AF50H1 có giá chưa tới 1,5 triệu.

Thiết kế basic màu trắng đen khá nổi bật, cũng là điểm cộng cho chiếc nồi chiên không dầu HotWell này.


Bên trong nồi chiên không dầu này.

NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU HOTWELL AF50H1
  • Dung tích: 5 lít
  • Công suất: 1.300W
  • Màu sắc: Đen, Trắng
  • Bảo hành: Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 trong 100 ngày
  • Giá bán: 1.490.000 đồng
Ưu điểm:
- Có kiểu dáng độc đáo bo viền với thiết kế 2 núm kiểu đôi tai thỏ rất tiện lợi. Vỏ làm bằng nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe.
- Khoang chiên dung tích lớn chứa nhiều thực phẩm, vỉ chiên có viền cao su chống xô lệch và phần để lấy lên dễ dàng.
- Bảng điều khiển tích hợp menu gợi ý số thời gian và nhiệt độ với từng loại thực phẩm .
- Sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt. Đây là một ưu điểm rất lớn nếu so sánh với các dòng sản phẩm nội địa Trung hay sản xuất tại các nước khác.

Bảng điều khiển bằng tiếng Việt, bố trí dễ hiểu, dễ sử dụng.

Dễ dàng sử dụng vì chỉ với 2 thao tác xoay bao gồm xoay nhiệt độ và xoay thời gian.
- Nồi có tích hợp tới 7 công thức chế biến với thời gian và nhiệt độ gợi ý, phù hợp cho cả những người ít kinh nghiệm nấu nướng.
- Dễ dàng sử dụng vì chỉ với 2 thao tác xoay bao gồm xoay nhiệt độ và xoay thời gian. Núm xoay của nồi có thể dễ dàng xoay theo cả 2 chiều: Cùng chiều và ngược chiều kim đồng hồ để sử dụng. Khi điều chỉnh thời gian, đèn gia nhiệt sẽ sáng lên. Và khi điều chỉnh nhiệt độ, thì đèn nhiệt độ sẽ sáng.
- An toàn vì có thiết kế chế độ tự ngắt khi tháo khay chiên.
- Giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Nồi chiên không dầu có thể chiên vừa một con gà trọng lượng 1,2kg.
Nhược điểm:
- Dung tích nồi nhỏ (5 lít) nên phù hợp sử dụng cho các gia đình ít thành viên.
- Đáp ứng được chức năng cơ bản của một nồi chiên không dầu.

Nguồn: Afamily
 
Back
Bên trên