Đánh Giá Lót Chuột Wicked Bunny Sprint S: Giúp Chuột Bạn Bay Hơn

titmit

Moderator
Thành viên BQT
Đầu tiên, xin cảm ơn Wicked Bunny Việt Nam đã tài trợ pad chuột này để mình trải nghiệm.
Đây là những trải nghiệm của mình sau 1 thời gian sử dụng, mình thì cũng không có nhiều kinh nghiệm nên đây chỉ là những đánh giá chủ quan của mình, không phụ thuộc hay ảnh hưởng từ bất kỳ 1 bên đánh giá nào khác

Phiên bản mình được cung cấp để trải nghiệm là Wicked Bunny Sprint S (380 x 260mm) - mình thấy cũng khá phù hợp với diện tích bàn của mình đang dùng.

Tổng quan về các thông số kĩ thuật:
- Có 4 size cho mọi người lựa chọn: S - M - L - L Slim
- Làm từ vải Cordura® có khả năng chống thấm, chống cháy, chống sờn (ae nào mà ham mê đồ EDC hay cosplay các lực lượng quân sự từng sở hữu 1 chiếc túi, balô hay quần áo làm từ vải Codura thì chắc không cần phải giới thiệu nhiều)
- Đế chống trơn trượt
Sơ qua vậy, giờ thì cùng nhìn qua sản phẩm qua mấy tấm ảnh từ con điện thoại cùi mía của mình
1-jpg.65849


3-jpg.65854


Sau khi nhận kiện hàng, nhìn từ cách đóng gói thì mình cảm thấy khá yêu thích vì quy cách đóng gói, cảm giác nó rất chi là thích mắt.

Mình thì cũng chơi không nhiều tựa game, tựa game duy nhất mình chơi là CSGO.
Vì điều kiện không gian nên khu vực chơi của mình khá bé nên mình không dùng kiểu di chuyển cả cánh tay mà mình dùng kiểu bắn vẩy cổ tay, chính vì vậy yêu cầu về độ êm và độ mượt mà khi lắc chuột là thứ khiến mình khá quan tâm.
Trước đây mình có sử dụng pad QCK Heavy và pad Razer, khi trải nghiệm chiếc pad Wicked bunny này khiến mình khá ưng ý khi chơi CSGO vì độ mượt mà khi vẩy tâm, kiểm soát điểm dừng chuột rất tốt.
66-jpg.65873

Với độ dày 3mm, mình cảm thấy nó là vừa đủ vì không có cảm giác cấn tay mà vẫn đủ để khiến mình cảm thấy êm ái khi sử dụng lâu.

webp-net-resizeimage-jpg.65869

Đường chỉ bo viền chắc chắn.
Logo của hãng nhìn rất chi đáng yêu mà cũng khá nổi bật ở góc.

webp-net-resizeimage-1-jpg.65870

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào sử dụng vải Codura, thì ở góc sẽ có tag của hãng.
Có lẽ vì sử dụng loại vải này làm pad khiến mình có cảm giác khá dễ vệ sinh, bụi bám trên pad khá dễ thôi bay, và đặc biệt là không sợ phải bỏ dở game giữa chừng vì bị đổ nước
Nhưng nhược điểm là với những anh em mà tay mềm, khi mới tiếp xúc với vải Codura sẽ có cảm giác hơi rát tay vì đặc điểm của vải Codura (chống sờn, chống cháy nên cứng là phải thôi)

Trên đây là tất cả những gì mình cảm nhận khi sử dụng.
Hy vọng có thể giúp anh em đưa ra quyết định trước khi mua.
Rất mong có sự góp ý của anh em.
Nguồn:voz
 
Back
Bên trên