Xiaomi Cc9 Xách Tay Sở Hữu Cấu Hình Mạnh Mẽ, Vượt Trội Trong Tầm Giá

sphi_hcm

Thành viên Tích cực
Đánh giá cấu hình Xiaomi CC9 xách tay cho thấy sức mạnh máy ở mức tương đối. Cụ thể máy được cung cấp sức mạnh từ bộ xử lý Snapdragon 730 và GPU Adreno 616.
Đi kèm với đó là bộ nhớ lưu trữ RAM 6GB và ROM tùy chọn 64GB/ 128GB. Tuy cấu hình không quá mạnh nhưng Mi CC9 vẫn tự tin chiến được các tựa game có dung lượng lớn.
cau-hinh-xiaomi-cc9-xtmobile.jpg
Thậm chí các game như PUBG, Liên Quân Mobile... điện thoại giá rẻ này vẫn có thể chiến một cách mượt mà. Bên cạnh đó, điện thoại Mi CC9 còn được tích hợp Game Turbo 2.0, điều này giúp tăng tốc hiệu suất khi chơi game.
Không những vậy, model này còn sở hữu viên pin 4.030 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh đến 27W. Mua Mi CC9 bạn sẽ có thời lượng sử dụng cực lâu và phục hồi năng lượng cực nhanh nhờ công nghệ này.
Xiaomi CC9 ra mắt được chạy trên hệ điều hành Android 9.0 Pie với giao diện tùy biến là MIUI 10 và vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm tiện lợi. Giá bán MI CC9 64GB dự kiến sẽ ở khoảng 6 triệu đồng. Trong khi đó Mi CC9 128GB sẽ có giá khoảng 6,4 triệu đồng. Được biết thiết bị sẽ được lên kệ vào ngày 5/7 tới đây cùng với phiên bản Xiaomi CC9 Meitu.
 
Back
Bên trên