Xe Điện Dibao Vip Rider Chiếc Xe Điện Chất Lượng

18H12C

Thành viên mới
Xe điện Dibao Vip Rider là dòng xe điện được nhập khẩu chính hãng của Dibao. Xe có một kiểu thiết kế mang hơi hướng cổ điển nhưng đồng thời cũng mang vẻ rất hiện đại, năng động. Cùng vẻ độc đáo và nét cá tính của riêng dòng xe này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của phái nữ. Xe cũng có những trang bị độc nhất mà chỉ có riêng chiếc xe này mới có mang lại những trải nghiệm lý thú cho người dùng.
xe-dien-dibao-rider10.jpg
Về mặt thiết kế, xe được đầu tư một thiết kế độc đáo và cá tính đã gấy ấn tượng với người dùng. Xe mang kiểu dáng khá cổ điển, thanh lịch với nét bo cong tạo nên nét riêng rất chất cho xe. Cùng với đó xe cũng có màu sắc khá đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Phía trước xe có trang bị hệ thống đèn Halogen LED đem lại hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời, cùng chùm sáng lớn giúp người điều khiển di chuyển an toàn trong điều kiện thiếu sáng. Đồng thời xe cũng được trang bị cả đèn xinhan trước và sau.
xe-dien-dibao-rider15.jpg
Xe cũng được trang bị bảng đồng hồ hiện thị sắc nét và rõ ràng các thông số vận hành của xe, các nút điều khiển của xe cũng đã được sắp xếp khá hợp lý giúp bạn chủ động hơn trong quá trình điều khiển xe. Xe cũng được trang bị cả một hệ thống loa hiện đại thứ mà không có một chiếc xe điện nào hiện tại có được. Với dàn loa này chỉ càn vài thao tác đơn giản bạn có thể nghe nhạc, radio một cách cực kỳ dễ dàng. Yên xe thì được làm từ loại vật liệu cao cấp mang lại cảm giác êm ái cho bạn ngay cả trên các chặng đường dài. Xe được trang bị tới 2 cốp xe giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng cá nhân hơn.

Bên cạnh thiết kế độc đáo, xe cũng có một thông số khá tốt:

Kích thước xe: 1640mm x 640mm x 1200mm.
Vận tốc tối đa: 50km/h.Acquy: 5 acquy 20V.
Khả năng chịu tải: 160kg.
Quãng đường đi được: 80-100km/1 lần sạc.
Trọng lượng xe: 86kg.Công suất động cơ: 1000W.
Công nghệ tự ngắt sạc khi đầy.Thời gian sạc đầy: 12h
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên