Chọn Mua Tv Cao Cấp Led Hay Oled ?

longtran

Thành viên Tích cực
Cho em xin phép vào thẳng vấn đề nhé anh em, gia đình em đang tính mua một con TV mới loại "đỉnh" tí. Ngoài việc trang trí cho phòng khách sang chảnh thì mục đích chính của em là dùng để thưởng thức phim Bluray, HD, 4K... giá thì tầm 40-80 củ ạ.
Dạo này thì em thấy TV OLED lên ngôi quá, không biết anh em nào có kinh nghiệm cho em hỏi có nên đầu tư 1 con OLED cho ra trò không? Chất lượng hình ảnh OLED có vượt xa TV LED nhiều không ạ?
 
về khoản hình ảnh thì OLEd bá đạo nhất rồi, màu đen sâu nè và fofoj tương phản cao nữa, cioi mấy cảnh tối trong phim hay game là chuẩn.
 
Cái công nghệ LED nó xưa rồi, lâu rồi sao so với OLED được. Tui thấy bác cứ mua OLED của thằng lG như bác trên nói là ngon rồi.
 
Tầm tiền đó cùng với trang trí phòng khách, rồi giải trí các loại thì TV OLED thẳng tiến bạn ơi. Nên chọn OLED C7 hoặc C8 của LG, đã được chuyên gia chứng nhận sản phẩm là tốt thuộc hàng TOP đấy.
 
Nhà em cũng đang nhắm con TV OLED C8 55’’ nè. Em xem giá bên mấy cái STĐM thì dao động khoảng 50 củ, giá OK cho 1 con OLED hạng sang nhé.
 
có OLEd Tv của LG với âm thanh vòm Dolby Atmos nữa chứ thì cần gì ra rạp coi phim ha, âm thanh bao chuẩn luôn rồi.
 
Back
Bên trên